Chuyện gì đang xảy ra với hãng gia dụng nổi tiếng Tupperware?
Hiện Tupperware Việt Nam vẫn bán các sản phẩm tồn kho còn lại nhưng không đi kèm với chế độ bảo hành.
4.749 kết quả phù hợp
Chuyện gì đang xảy ra với hãng gia dụng nổi tiếng Tupperware?
Hiện Tupperware Việt Nam vẫn bán các sản phẩm tồn kho còn lại nhưng không đi kèm với chế độ bảo hành.
Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tiếp đến 21h tại hệ thống TGDĐ
Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ nạp, rút, chuyển tiền nhanh với thời gian phục vụ linh hoạt đến 22h kể cả thứ 7 và chủ nhật, mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
Tại sao CEO Nvidia nói không với đồng hồ?
Jensen Huang, người đứng đầu tập đoàn Nvidia, nổi tiếng với chiếc áo da đen và cổ tay trần khi xuất hiện trước công chúng. Ông không bao giờ đeo đồng hồ vì một điều đặc biệt.
Du lịch năm châu qua combo mì 'chất' cùng Colusa - Miliket
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Cuộc đua giá ở phân khúc SUV cỡ C - CX-5 khơi mào, Territory xuất trận
Sau khi Mazda CX-5 ra mắt bản nâng cấp kèm giá bán mới, các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ C cũng lần lượt có những động thái cụ thể với kỳ vọng thu hẹp khoảng cách doanh số.
Chin-Su phát động chiến dịch ‘Một triệu bữa cơm có thịt’ năm thứ 2
“Một triệu bữa cơm có thịt” của Chin-Su tiếp tục hành trình yêu thương, tiếp sức các em nhỏ vùng cao trên hành trình đi tìm con chữ xây dựng tương lai.
Chủ chuỗi 7-Eleven đề xuất giao dịch mua lại trị giá 60 tỷ USD
Dự kiến, thương vụ mua lại trị giá 60 tỷ USD sẽ bao gồm kế hoạch IPO các cửa hàng tiện lợi 7-Eleven và trạm xăng tại Bắc Mỹ để giải quyết áp lực tài chính của công ty.
'Thần đồng' Quang Dương dự khán giải pickleball tại TP.HCM
Chiều 3/12/2024, tại TP.HCM, buổi họp báo công bố giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng – Cúp Warrior diễn ra sôi động.
Người tiêu dùng dự kiến giảm chi tiêu dịp Tết 2025
Với tình hình thị trường hiện nay, mùa Tết 2025 sẽ không tăng trưởng rực rỡ. Đồng thời, người tiêu dùng cũng lựa chọn chi tiêu tiết kiệm hơn.
FPT Long Châu tri ân khách hàng toàn quốc ‘Cảm ơn, Khỏe vẹn tròn’
Từng khoảnh khắc vui khỏe, niềm tin khách hàng gửi trao là động lực để Long Châu không ngừng hoàn thiện sứ mệnh mang đến hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe thông minh, toàn diện.
Đương kim Miss World Vietnam thay thế Lê Hoàng Phương ở vai trò đại sứ. Phía bệnh viện thẩm mỹ Nam An cũng thông báo rút đơn kháng cáo tại tòa án.
Thủ tướng: Phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2025 đạt 8%
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh năm 2025 phải ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng GDP đạt khoảng 8% để tạo đà cho giai đoạn 2026-2030.
FPT Play thắng lớn tại giải Vietnam iContent 2024
Tại lễ trao giải Vietnam iContent 2024 diễn ra vào tối 30/11, FPT Play được vinh danh là ‘‘Nền tảng giải trí Việt của năm”.
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Giải thưởng Sách Quốc gia đóng góp vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Giải thưởng Sách Quốc gia sẽ giúp nền văn hóa sách phát triển, vươn xa để tri thức trở thành động lực đưa đất nước phát triển toàn diện trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Khám phá những sự thật thú vị về các ngành công nghiệp của Đài Loan
Từ thị trường bán dẫn khổng lồ đến sản phẩm xe đạp, máy móc cao cấp, Đài Loan không chỉ nổi bật trong sản xuất mà còn đóng vai trò chủ chốt trong các chuỗi cung ứng toàn cầu.
Lamine Yamal chính thức được vinh danh là chủ nhân của giải thưởng Golden Boy (Cậu bé Vàng) 2024.
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".