Nhiều nước châu Âu đau đầu vì hàng loạt vụ đâm kim trong hộp đêm
Trong những tháng qua, hơn 300 người trên khắp nước Pháp đã bị lén đâm kim không rõ lý do tại hộp đêm hoặc các buổi hòa nhạc. Anh và Bỉ cũng ghi nhận các vụ việc tương tự.
173 kết quả phù hợp
Trong những tháng qua, hơn 300 người trên khắp nước Pháp đã bị lén đâm kim không rõ lý do tại hộp đêm hoặc các buổi hòa nhạc. Anh và Bỉ cũng ghi nhận các vụ việc tương tự.
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Bộ phận Ngân hàng Đầu tư (IB) của Công ty CP Chứng khoán Bản Việt - VCSC vừa được vinh danh 4 hạng mục lớn trong khuôn khổ giải thưởng thường niên do GBM và GBO, Anh Quốc tổ chức.
Nguyễn Hải Triều (25 tuổi, TP.HCM) là nhân sự cho một công ty F&B tại Canada. Trước đó, đầu năm 2020, anh cũng làm việc từ xa cho một start-up công nghệ tại Singapore.
Sau thông tin Hóc Môn, Củ Chi lên thành phố, không ít cò đất đã tranh thủ loan tin sốt đất nhằm rao bán các dự án đất nền vướng pháp lý, cũng như đẩy giá đất thổ cư, nông nghiệp.
Chọn giọng đọc truyền cảm, xây dựng các tính năng thu âm, đa dạng hóa chủ đề sách là những yếu tố tạo nên sức hút của sách nói hiện nay.
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
Quỳnh Mai (25 tuổi, Hà Nội) phải ghi chú lịch gặp gỡ với bạn trai vào điện thoại. Cô sợ thêm một lần quên hẹn và không muốn tiếp tục lấy công việc ra để biện hộ cho mình.
Sự bùng nổ của đồng hồ xa xỉ giúp các thương hiệu bán hết hàng. Nhu cầu vượt quá nguồn cung khiến một số nhãn hàng phải trì hoãn ra mắt bộ sưu tập mới.
Một số thị trường nhà đất đắt đỏ bậc nhất châu Á đã hạ nhiệt sau một năm tăng trưởng chóng mặt
Camila Cabello trở lại đường đua âm nhạc với album phòng thu thứ ba. Ca khúc "Psychofreak" là sự kết hợp giữa cô và Willow Smith.
Chợ truyền thống ở TP.HCM vắng người trong khi nhiều lựa chọn mới xuất hiện còn thói quen mua sắm, nhịp sống của người dân thay đổi liên tục.
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
WB cho rằng với chính sách sống chung với Covid-19, kết quả khả quan của công nghiệp chế tạo và sự phục hồi nhu cầu trong nước, tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2022 sẽ đạt 5,3%.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Khôi phục đường bay quốc tế, mở cửa du lịch trên toàn quốc kèm theo nới lỏng nhiều quy định cách ly, điều trị F0 là những tín hiệu vui có được nhờ thành quả của chiến dịch vaccine.
Trung Quốc cho rằng quy định mới giúp làm giảm tỷ lệ ly hôn. Nhưng sự thật, người dân của họ ngày nay kết hôn ít ngay từ đầu.
Kể từ khi đại dịch bùng phát, chất lượng cuộc sống, sức khỏe của nhiều người dân xứ củ sâm bị giảm sút đáng kể, theo Korea JoongAng Daily.
Đôi vợ chồng vay nợ ngân hàng để mua nhà, chuẩn bị có em bé.
Trước khi biến mất khỏi danh sách hàng hóa được sử dụng để tính tỷ lệ lạm phát hàng năm, suit nam là biểu tượng cho phong cách của đàn ông Anh.