Quảng cáo của Nike gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang phản ứng gay gắt với một đoạn phim quảng cáo dành cho Olympic Paris của Nike.
2.063 kết quả phù hợp
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang phản ứng gay gắt với một đoạn phim quảng cáo dành cho Olympic Paris của Nike.
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Ngày 20/7, tờ TMZ đưa tin Bella Hadid đã thuê một đội luật sư để kiện Adidas sau khi hãng thời trang loại cô khỏi chiến dịch quảng bá.
Một người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa hơn 300 triệu đồng khi làm CTV online cho công ty thẩm mỹ viện.
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát đề xuất giảm mức thuế TTĐB, tối đa chỉ 80% vào năm 2031 và lùi thời điểm hiệu lực sang năm 2027 thay vì năm 2026 như dự kiến của Bộ Tài chính.
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Thị trường đang được hâm nóng bởi dự án nghỉ dưỡng của KDI Holdings do Masterise Homes đồng hành thương hiệu, cũng như thông tin hợp tác giữa Novaland và "trùm" NƠXH Hoàng Quân.
Thời điểm hiện tại, danh hiệu “cứu tinh phòng vé” có lẽ sẽ thuộc về Inside Out 2, một tác phẩm hoạt hình của Disney.
Kể từ thời điểm ra mắt vào năm 2013, đã có tổng cộng 87.731 chiếc Jaguar F-Type lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất.
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Mặt hàng tivi đang được nhiều chuỗi điện máy tung mức giảm tới 75% để kích cầu mua sắm mùa Euro. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua có tăng nhưng chưa lớn.
Giá vàng thế giới sụt giảm mạnh, rời xa vùng 2.300 USD/ounce, đã tác động mạnh tới thị trường vàng trong nước. Trong đó, giá vàng nhẫn sụt giảm gần 1 triệu đồng mỗi lượng.
Nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán Kylian Mbappe có thể trở thành cầu thủ bóng đá giàu nhất từ trước đến nay.
Sự kiện sale lớn nhất mùa hè đang đi vào giai đoạn sôi động với hàng nghìn deal khủng và ưu đãi độc quyền được tung ra mỗi ngày.