Khám xét 'hàng LV, Chanel' bán theo cân tại chợ Ninh Hiệp
Mới đây, Cục Quản lý Thị trường Hà Nội (CQLTTHN) và đại diện Tập đoàn LVMH đã phối hợp kiểm tra nhiều cơ sở bán hàng giả các nhãn hiệu như LV, Chanel, Gucci… tại chợ Ninh Hiệp.
367 kết quả phù hợp
Khám xét 'hàng LV, Chanel' bán theo cân tại chợ Ninh Hiệp
Mới đây, Cục Quản lý Thị trường Hà Nội (CQLTTHN) và đại diện Tập đoàn LVMH đã phối hợp kiểm tra nhiều cơ sở bán hàng giả các nhãn hiệu như LV, Chanel, Gucci… tại chợ Ninh Hiệp.
Khởi tố giám đốc, phó giám đốc buôn thép giả nhãn hiệu Hòa Phát
Cung cấp thép giả cho công trình xây dựng chung cư cao cấp, hai lãnh đạo công ty An Phát bị khởi tố về tội buôn bán hàng giả.
Việt Tiến mang BST 'Future Men' lên sàn diễn Aquafina VIFW xuân hè
Quay trở lại với sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week (VIFW) xuân hè 2019, thương hiệu thời trang nam Việt Tiến mang đến nhiều bất ngờ với BST “Future Men”.
MobiFone có môi trường làm việc tốt thứ hai ngành viễn thông
Anphabe đã công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018”, trong đó MobiFone giữ vững vị trí số 15 và được đánh giá là tốt thứ hai ngành viễn thông.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.
Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, ngân hàng Việt vào top 500 thế giới
Việc các nhà băng Việt Nam vào top thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất thế giới là kết quả của những nỗ lực đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và hoạt động kinh doanh.
Bí mật giúp đồng hồ Rolex có giá hàng trăm triệu đồng
Mỗi chiếc đồng hồ Rolex là một thành công của marketing cùng lịch sử kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Ngay cả giá bán lại cũng góp phần cho nâng giá thương hiệu này.
Giá trị thương hiệu của MobiFone tăng 17% trong năm 2018
Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2018 tăng 17% so với năm 2017 - mức cao nhất trong Top 10 thương hiệu giá trị Việt Nam 2018.
Tăng 68 bậc, VietinBank vào top 8 ngân hàng TG thăng hạng mạnh nhất
Giá trị thương hiệu của VietinBank cũng tăng tới 64%, đạt giá trị 625 triệu đôla so với con số 381 triệu đôla trong năm 2018.
Kem đánh răng Ngọc Châu giành hạng cao tại giải 'Tin & Dùng 2018'
Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu - sản phẩm của Dược Hoa Linh - nhận giải “Sản phẩm tin dùng số 1”.
Lý do khiến hàng loạt phim kinh dị nổi tiếng đổ bể từ trứng nước
“Scream 5”, “Alien 5”, “I Am Legend” của Ridley Scott hay “Resident Evil” của George A. Romero là những tác phẩm kinh dị nổi tiếng không thể chào đời vì nhiều lý do khác nhau.
Trung Quốc hậu thuẫn mạnh mẽ cho phim hành động ‘xXx 4’ của Vin Diesel
Dự án hành động mới của Vin Diesel đã bắt đầu khởi động với ngôi sao mới Jay Chou, và nhận được sự hậu thuẫn lớn từ Trung Quốc.
Tổ chức Giáo dục FPT nhận 2 giải thương hiệu xuất sắc
Tối 20/11, trong lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới BrandLaureate 2018 tại Hà Nội, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) đã nhận được 2 giải danh giá.
Đi tìm biểu tượng hội nhập của Đà Nẵng bên sông Hàn
Trải qua nhiều thế kỷ, dòng sông Hàn và những công trình kiến trúc liền kề đôi bờ đã từng bước thay đổi diện mạo cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Vascara ưu đãi 50% chào mùa mua sắm cuối năm
Chương trình giảm giá đến 50% mùa mua sắm cuối năm của Vascara đang được nhiều tín đồ thời trang chờ đợi.
Hãng phim truyện Việt Nam cho thuê nhà đất trái thẩm quyền
Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo Bộ VH, TT&DL xác định giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam để xác định lại giá trị doanh nghiệp.
Các chuỗi thức ăn nhanh nước ngoài vào Việt Nam hơn chục năm, doanh thu cả nghìn tỉ mỗi năm nhưng báo lỗ triền miên.
Phạt gần 1.500 taxi dù 'chặt chém' hành khách ở Sài Gòn
Từ năm 2016 đến nay, TP.HCM đã xử lý 1.500 trường hợp taxi vi phạm, với số tiền phạt gần 1,8 tỷ đồng.
NutiFood lấn sân kinh doanh cà phê hòa tan
Ngày 22/8, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức gia nhập thị trường kinh doanh cà phê hòa tan khi ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi.
Ngoại giao văn hóa góp phần xây dựng thông điệp quốc gia Việt Nam
Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Sanh Châu khẳng định chiến lược Ngoại giao văn hóa đến năm 2020 tạo sự lan tỏa và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ngoại giao văn hóa.