Đăng Quang Watch ưu đãi đến 50% dịp Black Friday
Bùng nổ mua sắm cuối năm với ưu đãi Black Friday, hệ thống Đăng Quang Watch giảm giá toàn bộ đồng hồ, kính mắt đến 50% với số lượng giới hạn.
358 kết quả phù hợp
Bùng nổ mua sắm cuối năm với ưu đãi Black Friday, hệ thống Đăng Quang Watch giảm giá toàn bộ đồng hồ, kính mắt đến 50% với số lượng giới hạn.
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
Còn vài ngày nữa là tới dịp Black Friday (25/11), các thương hiệu ở TP.HCM dần tung các chương trình khuyến mại. Có những nơi tăng mức khuyến mại cho khách hàng lên đến 85%.
Trong bối cảnh lạm phát và một số bất ổn khiến cho người dùng chi tiêu dè dặt hơn, iPhone 14 series có thể là dòng sản phẩm hiếm hoi có sức mua tốt.
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Bên cạnh những bạn trẻ bỏ ra 30 triệu đồng để sắm quần áo Tết, một số người lại hạn chế mua hay có xu hướng chọn đồ cũ.
Đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm từ chuỗi Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, TopZone dành riêng cho sản phẩm Apple giúp người dùng tiết kiệm đến 30%.
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
Liên tiếp diễn ra các chương trình giảm giá những tháng cuối năm, nhiều bạn trẻ vẫn rất hào hứng, dành thời gian mua sắm trực tuyến.
Nếu bỏ lỡ dịp Black Friday vì quá bận rộn, bạn vẫn còn Cyber Monday để săn sale dịp cuối năm này.
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Dù mới hơn 21h nhưng trung tâm thương mại ở TP.HCM đã bắt đầu vãn khách. Lượng khách trong khung giờ cao điểm cũng được đánh giá chỉ bằng 1/3 năm ngoái.
Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền mua sắm dịp Black Friday, song ra về "trắng tay" vì không tìm được sản phẩm ưng ý.
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Nhiều nhân viên bán hàng tại Hà Nội cho biết so với các dịp Black Friday năm trước, năm nay khan hiếm hóa đơn vài chục triệu đồng. Số tiền trung bình năm nay khoảng vài triệu đồng.
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Những thực phẩm đặc biệt như cua hoàng đế, bò Kobe chỉ giảm khoảng 5-10% nhưng mang về mức tăng trưởng doanh thu lớn cho các đơn vị bán lẻ.