Hơn 24.000 sản phẩm được tái sử dụng trong triển lãm rác thải nhựa
Khoảng 24.534 sản phẩm được tái sử dụng để trưng bày tại triển lãm tác phẩm từ rác nhựa, diễn ra trên toàn hệ thống 14 siêu thị Lotte Mart.
250 kết quả phù hợp
Khoảng 24.534 sản phẩm được tái sử dụng để trưng bày tại triển lãm tác phẩm từ rác nhựa, diễn ra trên toàn hệ thống 14 siêu thị Lotte Mart.
Người mẹ nào cũng muốn chọn chế độ dinh dưỡng, thể thao... tốt nhất cho con, nhưng một điều quan trọng khi lựa chọn vật dụng sản phẩm chăm sóc gia đình hàng ngày thường bị bỏ qua.
Số nhựa mà hơn 96 triệu người Việt tiêu thụ trong năm 2019 có thể lên tới 4,7 triệu tấn. Sử dụng rác thải nhựa làm chất đốt sản xuất điện, xi măng được cho là giải pháp hữu hiệu.
Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.
Lãnh đạo đảng Xanh Canada Elizabeth May nói bà đã "sốc" khi biết nhóm của mình chỉnh sửa lại chiếc cốc dùng một lần trong bức ảnh chụp bà thành cốc nhựa có thể tái sử dụng.
Khi chiếc ống hút nhựa đầu tiên ra đời trước Thế chiến II, có lẽ không ai nghĩ rằng một ngày nào đó người ta sẽ phải nhọc công tìm kiếm sản phẩm khác đủ sức thay thế nó.
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Highlands Coffee, Phúc Long lần lượt hứng làn sóng chỉ trích vì thiếu nhất quán trong phát ngôn và hành động về rác thải nhựa. Đó cũng là câu chuyện chung của các chuỗi cà phê.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea thừa nhận gặp bất cập trong quá trình thử nghiệm phân loại rác tại 2 cửa hàng Phúc Long trong hệ thống.
Chia nhiều ô phân loại nhưng bên dưới chỉ có 1 túi lớn đựng tất cả rác, Phúc Long bị người tiêu dùng tố "dối trá" khi kêu gọi sống xanh, bảo vệ môi trường.
Chương trình nằm trong dự án môi trường “Năm học xanh” do trường quốc tế Việt Úc (VAS) triển khai từ năm học 2019-2020, với sự hưởng ứng, tham gia của nhiều học sinh và phụ huynh.
Sáng 7/9, lễ ra quân chiến dịch “Tử tế với đại dương” do Tập đoàn TMS phối hợp tổ chức đã thu hút 1.200 người với nhiều hoạt động ý nghĩa tại quảng trường Chiến Thắng (Quy Nhơn).
Rùa mẹ và đàn con mới nở bất lực giữa rác thải nhựa trôi dạt phủ kín bờ biển. Sau nhiều giờ đồng hồ, gia đình rùa phải bỏ cuộc và tìm cách quay trở lại đại dương.
UBND Hà Nội vừa phát đi công văn yêu cầu Sở Tài chính không chi tiền cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn mua đồ nhựa dùng một lần.
Không chỉ thu hút khách hàng bởi không gian trang hoàng lộng lẫy, các TTTM Vincom còn tổ chức hàng loạt hoạt động thiết thực kêu gọi bảo vệ môi trường mùa Trung thu này.
Việt Nam và Australia đã ra tuyên bố chung, tái khẳng định cam kết phát triển quan hệ song phương mạnh mẽ và hướng tới tầm cao mới.
Hai thủ tướng bày tỏ quan ngại sâu sắc trước các diễn biến trên Biển Đông, bao gồm việc quân sự hóa và bồi đắp các cấu trúc đang tranh chấp cũng như cản trở các dự án dầu khí.
Từ năm sau, Nepal sẽ cấm các loại đồ nhựa dùng một lần tại khu vực núi Everest nhằm giảm lượng rác thải do du khách và những người leo núi để lại.
Với mức sống ngày càng cao, thực phẩm như sữa, nước quả đóng hộp trở nên thông dụng hơn. Sau những chiếc hộp giấy tưởng chừng đơn giản lại chứa đựng câu chuyện ít người biết.
Bà Nguyễn Ngọc Châu, CEO Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng - đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng ShooZ, đã chia sẻ nhiều điều thú vị nằm sau câu chuyện của thương hiệu này.