Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY - nét vui tươi trong phong cách preppy
Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY nổi bật với hình ảnh nhân vật hoạt hình biểu tượng Miffy, tạo ra một sân chơi mới sáng tạo bắt nguồn từ phong cách Preppy cổ điển.
3.502 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY - nét vui tươi trong phong cách preppy
Bộ sưu tập TOMMY x MIFFY nổi bật với hình ảnh nhân vật hoạt hình biểu tượng Miffy, tạo ra một sân chơi mới sáng tạo bắt nguồn từ phong cách Preppy cổ điển.
Tân cử nhân 'chạy đua' kiếm tiền khi Tết cận kề
Tết Nguyên đán cận kề cũng là lúc nhiều tân cử nhân đau đầu vì vấn đề tài chính. Thắt chặt chi tiêu, tăng làm thêm là cách nhiều người áp dụng để có cái Tết khác thời sinh viên.
Những lời biện hộ phi lý của người bừa bộn
Nếu bạn thường đi làm muộn vì không thể tìm thấy chìa khóa, hoặc bắt đầu mệt mỏi với căn bếp bốc mùi, lộn xộn, đây là dấu hiệu cho thấy bạn cần sắp xếp lại không gian sống.
X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao
Bắt nhịp nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu X9 Sportswear (thuộc Công ty TNHH WoW Men) gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang thể thao nam.
Xếp hạng nhân vật 'ngầu' nhất nhóm Akatsuki
Akatsuki trong “Naruto” gồm toàn các thành viên mạnh mẽ, nguy hiểm. Tuy nhiên, một số trong đó được xây dựng với hình tượng “ngầu” hơn hẳn.
Những mẫu túi xách chiếm sóng mùa lạnh
Túi xách to bản tiếp tục đứng vững tại đường đua xu hướng năm nay. Một vài nhân tố mới như túi bán nguyệt hay doubled-up vẫn chưa hạ nhiệt, tất cả đều giữ được tính ứng dụng cao.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Nhiều mặt hàng khuyến mại ngày Black Friday đắt hơn ngày thường
Các nhà bán lẻ đã sử dụng chiêu trò để khiến người dùng mắc bẫy mua sắm. Trong thực tế, những sản phẩm khuyến mãi trong dịp Black Friday năm nay có giá còn cao hơn năm ngoái.
Bộ sưu tập sách đặc biệt của Thư viện Franklin
Người sáng lập "Thư viện Franklin" không phải tên là Franklin mà là ông chủ công ty mua sắm qua truyền hình lớn ở Mỹ.
Công nghệ tỷ USD trên chiếc mặt nạ của Son Heung-min
Chiếc mặt nạ của tiền đạo người Hàn Quốc được tạo ra từ công nghệ in 3D, một giải pháp đang được ứng dụng nhiều trong ngành y học hiện đại.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Từng bị chê cười về cách ăn mặc, Bellerin không từ bỏ và ngày càng chứng tỏ tài năng thời trang.
ACFC ưu đãi đến 80% dịp Black Friday
Hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế do ACFC phân phối như GAP, Levi’s, CK, Tommy, Mango… ưu đãi đến 80% trong ngày hội mua sắm Black Friday từ 24/11 đến 28/11.
H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá tới 50% trước Black Friday
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
Sneakers ấn tượng theo phim 'Black Panther'
Những mẫu giày được thiết kế từ sự kết hợp màu sắc bắt mắt đến một màu đen tuyền tạo nét bí ẩn.
'Vũ trụ' thời trang nam của Roger & Fank
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
Thu giữ hàng nghìn sản phẩm Hermes, Gucci giả ở An Đông
Cục QLTT TP.HCM đã tạm giữ hàng nghìn sản phẩm là túi xách, dây nịt, mỹ phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Hermes, Louis Vuitton, Burberry, Gucci, Versace...
Bạn hoàn toàn có thể biến tấu chiếc quần vốn dành cho các hoạt động thể thao thành trang phục sành điệu chốn công sở.
Phối váy đúng điệu cho mùa đông
Những chiếc váy, đầm của mùa hè hoàn toàn có thể được ứng dụng cho mùa đông, chỉ cần bạn biết cách phối hợp thêm cùng áo khoác và phụ kiện.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.