Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
562 kết quả phù hợp
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Thấy gì từ việc BlackPink và sao quốc tế mặc đồ local brand Việt
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
Local brand Việt cần làm gì để tiệm cận global brand?
Là cái tên được nhiều nhà mốt quốc tế săn đón, người mẫu Phương Oanh có cái nhìn rõ nét về sự khác biệt giữa global brand và local brand.
Người trẻ Việt bước ra khỏi vùng an toàn với #TeamUnstoppable
Là năm thứ 2 tổ chức chiến dịch #TeamUnstoppable, Samsung giúp nhiều người trẻ kể câu chuyện bứt phá giới hạn của bản thân.
Thời trang Floralpunk - biểu tượng của nhiệt huyết và đam mê
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.
Những người đẹp đăng quang ở cuộc thi hoa hậu uy tín nhất thế giới
Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Nguyễn Phương Khánh đã làm nên lịch sử của nhan sắc Việt khi đăng quang hai trong sáu cuộc thi hoa hậu uy tín nhất thế giới.
Thương hiệu giày cho Gen Z được 3 shark tranh đầu tư
Sau màn thể hiện ấn tượng tại tập 2 Shark Tank mùa 5, Shondo được Shark Hùng Anh mạnh tay rót vốn 1 triệu USD cho 30% cổ phần.
Người hâm mộ Kpop không còn sợ Covid-19
Sau khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ, nhiều nghệ sĩ Kpop thông báo kế hoạch lưu diễn. Phản ứng của fan Kpop cho thấy họ không còn quá lo ngại về dịch Covid-19.
8 nguyên tắc dạy con của gia đình David Beckham
Vợ chồng nổi tiếng người Anh luôn ưu tiên thời gian dành cho gia đình, khuyến khích con làm việc nhà và tự quyết định sở thích của riêng mình.
Giới thời trang dần cởi mở hơn với người mẫu lớn tuổi. Họ xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng bá và được chú ý nhờ phong cách thanh lịch, hợp thời.
Phương Oanh diễn show cao cấp ở Pháp
Phương Oanh tiếp tục tạo nên dấu ấn cho ngành thời trang Việt khi được diễn tại show Haute Couture mùa Xuân 2022 của Elie Saab.
3 bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên tại VIFF 2021
Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF 2021 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Giới mộ điệu được chiêm ngưỡng những BST ấn tượng từ các nhà mốt danh tiếng và NTK trẻ tiềm năng.
Dấu ấn ngành thời trang Việt năm 2021
Giữa lúc dịch bệnh còn khiến mọi hoạt động đóng băng, nỗ lực vươn ra thế giới của nhiều cá nhân đã giúp ngành thời trang Việt dần góp mặt trên bản đồ quốc tế.
Sự cạnh tranh khi trở lại sàn diễn của người mẫu trẻ Việt
Người mẫu trẻ Việt Nam có ít cơ hội việc làm hơn sau dịch khi ngành thời trang vẫn đang trong giai đoạn phục hồi.
Chuyện thù lao khi diễn trở lại của người mẫu Việt
Sau gần 6 tháng ở nhà vì dịch, người mẫu Việt dần trở lại với công việc. Họ cho biết trước mắt không để tâm về thù lao, thay vào đó muốn tận hưởng niềm vui được trình diễn.
Thương hiệu Việt làm quần áo dựa trên ánh hoàng hôn New York
Tại đêm diễn thứ hai của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Tracy Studio mang đến bộ sưu tập thể hiện hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, quyến rũ, làm chủ cuộc sống.
Dàn hoa hậu, á hậu ngồi hàng ghế đầu trong show thời trang
Hàng ghế đầu Aquafina VIFW 2021 có sự góp mặt của Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ngọc Thảo, Kiều Loan và Phương Anh. Đây là vị trí dành cho những người có ảnh hưởng trong làng mốt.
Cải lương được đưa lên sàn diễn Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021
Góp mặt trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, nhà thiết kế áo dài Lê Long Dũng lần đầu đưa nghệ thuật cải lương lên sàn diễn.
Merck giúp hơn 100 nước tiếp cận thuốc trị Covid-19
Các công ty từ 105 nước thu nhập thấp và trung bình có cơ hội sản xuất thuốc gốc Molnupiravir - loại thuốc điều trị Covid-19 dạng viên uống của hãng dược phẩm Merck.
Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.