Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
437 kết quả phù hợp
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Ước mơ có việc làm ổn định, mức thu nhập tốt của nhiều người trẻ tan vỡ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ. Tỷ lệ thất nghiệp tăng cao khiến họ phải dùng tạm lương hưu của cha mẹ.
Sở hữu không gian sống riêng là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, số vốn tích lũy khiêm tốn luôn cản trở giấc mơ, trong khi nhu cầu tận hưởng cuộc sống lại thường trực mỗi ngày.
Mặc dù được đại bộ phận giới trẻ đón nhận, nghệ thuật xăm hình lên cơ thể vẫn gặp phản đối và chịu định kiến của hội tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Đã có nhà riêng được coi như tiêu chuẩn cơ bản khi tính đến chuyện kết hôn ở các nước châu Á. Nếu không, người đàn ông sẽ bị coi là chưa đủ khả năng lo cho vợ con.
Từ một diễn đàn đăng tải các câu chuyện dí dỏm, Subtle Asian Traits trở thành nơi người châu Á trên khắp thế giới chia sẻ cách đối phó với nạn phân biệt chủng tộc trong đại dịch.
Trước sự biến tướng, ảnh hưởng tiêu cực lên người xem và sự mạnh tay của chính phủ nhiều nước, trào lưu phát sóng ăn uống đang mất dần sự quan tâm.
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Từng coi độc thân là điều đáng xấu hổ, nhiều người trẻ châu Á hiện lại thích sống một mình. Các công ty cũng bắt kịp xu hướng, tung ra nhiều dịch vụ nhắm đến nhóm người này.
Không chỉ sao Việt, các thần tượng nổi tiếng như G-Dragon, Jennie... cũng yêu thích mẫu túi này.
Hương vị ẩm thực Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc được giới sành ăn ưa chuộng. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm vịt quay Bắc Kinh, cơm cuộn hay sashimi tại các địa điểm sau.
Từ cô gái có phong cách độc đáo, Kim So Hee đã xây dựng thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.
Với các bậc phụ huynh châu Á nhập cư, việc đảm bảo con họ vào trường top đầu, học giỏi nhất lớp là nỗ lực để cuộc sống ở nơi xứ người dễ thở hơn, tránh cảnh bị phân biệt đối xử.
18 tuổi đi World Cup trẻ, 19 tuổi thành á quân U23 châu Á, 20 tuổi vào tứ kết Asian Cup, Văn Hậu nhận được vô số lời ngợi khen và những đánh giá ấn tượng từ FIFA.
Dù đóng vai nhà nghèo không đủ ăn, phải đi bới rác hoặc bị chủ nợ truy đuổi, các diễn viên Hàn vẫn luôn mặc đẹp và "dát" kín hàng hiệu tiền tỷ trên người.
Nhiều khách du lịch bất ngờ khi thấy phần lớn giới trẻ Hàn diện các thiết kế đến từ thương hiệu này.
Là một trong những blogger ẩm thực hàng đầu Trung Quốc, Lý Tử Thất vẫn nhận được không ít ý kiến trái chiều về phong cách làm video của mình.
Chiều 26/6, Black Pink phát hành sản phẩm âm nhạc mới sau hơn một năm vắng bóng trên đường đua Kpop. Bốn mỹ nhân nhà YG được khen xinh đẹp, sành điệu với kiểu tóc mới.
Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Isha Ambani còn có gu thời trang được đánh giá cao, thường xuyên khoác lên mình váy áo xa xỉ.
Jennie được biết đến với phong cách thời trang được nhiều người yêu thích, hễ cô mặc gì thứ đó sẽ hết sạch.