Phường Chợ Lớn - trung tâm thương mại sầm uất ở TP.HCM
Không gian sống, tín ngưỡng, ẩm thực cùng phong tục của người Hoa vẫn hiện hữu rõ nét tại phường Chợ Lớn, nơi vừa được sáp nhập từ 4 phường của quận 5 cũ.
414 kết quả phù hợp
Phường Chợ Lớn - trung tâm thương mại sầm uất ở TP.HCM
Không gian sống, tín ngưỡng, ẩm thực cùng phong tục của người Hoa vẫn hiện hữu rõ nét tại phường Chợ Lớn, nơi vừa được sáp nhập từ 4 phường của quận 5 cũ.
Bên trong căn hộ hàng hiệu JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Người dân thích thú chụp ảnh cùng cảnh khuyển ở trung tâm TP.HCM
Người dân thích thú khi được tiếp cận gần những chú cảnh khuyển dũng mãnh ngay giữa trung tâm TP.HCM.
Chuỗi đặc quyền được WorldHotels ‘may đo’ cho cư dân Essensia Parkway
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.
Quảng cáo thành công với Gen Z là 'biến mất đúng cách'
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Generali và cam kết sát cánh trọn vẹn từng khoảnh khắc
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Cận cảnh khu vực làm dự án 3.700 tỷ nối 3 quận của TP.HCM
Dự án cầu đường Nguyễn Khoái nối 3 quận trung tâm TP.HCM dự kiến được khởi công chậm nhất vào tháng 9/2025. Công trình mang kỳ vọng giải tỏa áp lực giao thông cho khu vực phía Nam thành phố.
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường
Thủ tướng Phạm Minh Chính hôm nay hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường trong khuôn khổ chuyến thăm Malaysia và Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 46 tại Kuala Lumpur.
Căn hộ JW Marriott tại Việt Nam: Sức hút từ BST giới hạn toàn cầu
Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.
Dấu ấn khắc sâu trong lòng dân tộc của đại lễ 30/4
TP.HCM rực rỡ trong đại lễ 30/4, nơi quá khứ và hiện tại giao thoa qua những hình ảnh xúc động, khắc sâu trong lòng hàng triệu người.
Các vị trí độc đáo để xem diễu binh 30/4 ở TP.HCM
Tại hai buổi sơ duyệt và tổng duyệt cấp Nhà nước cho lễ diễu binh, nhiều người tìm vị trí độc đáo để tận mắt chứng kiến và hòa chung không khí đầy tự hào với các chiến sĩ.
Có một TP.HCM hiện đại sau 50 năm
Sau 50 năm thống nhất đất nước, TP.HCM đã khoác lên mình diện mạo mới với hệ thống hạ tầng giao thông và đô thị hiện đại, sánh ngang các đô thị phát triển trong khu vực.
Người dân chen kín, chụp với chiến sĩ ở trận địa pháo Bến Bạch Đằng
Những ngày trước đại lễ 30/4, công viên Bến Bạch Đằng đông nghẹt người check-in, chụp ảnh cùng trận địa pháo lễ và những người lính trẻ.
Nhiều tâm trạng ở Vạn Hạnh Mall sau 3 vụ nhảy lầu liên tiếp
Chưa đầy hai tháng, Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) xảy ra 3 vụ nhảy lầu tử vong. Tiểu thương "khóc ròng" vì khách hàng e ngại đến vui chơi, mua sắm.
TP.HCM chi 12.000 tỷ làm đường Vành đai 4
Dự án đường Vành đai 4 đoạn qua TP.HCM vừa được HĐND TP thông qua, với mức đầu tư khoảng 12.000 tỷ đồng.
Phan Mạnh Quỳnh trêu vợ 'thích hóng drama, chuyện gì cũng biết'
Trong concert tại Hà Nội, Phan Mạnh Quỳnh dành ca khúc "Gặp gỡ, yêu đương và được bên em" tặng vợ, đồng thời chia sẻ nhiều điều về cô.
Lợi thế giúp Tây bắc TP.HCM trở thành đối trọng các trung tâm hiện hữu
Thị trường bất động sản phía nam xuất hiện một điểm đến mới của dòng tiền đầu tư - CBD (Central Business District) tây bắc TP.HCM.
Di sản trăm năm ở khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott giữa lòng thành phố
Năm 2025, lần đầu tiên tại khu vực đô thị châu Á - Thái Bình Dương xuất hiện các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott.
TP.HCM khởi công cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng nối đôi bờ sông Sài Gòn
Cầu đi bộ có thiết kế độc đáo hình lá dừa nước nối đôi bờ sông Sài Gòn ở ngay trung tâm TP.HCM vừa chính thức được khởi công, dự kiến về đích dịp lễ 30/4/2026.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Sự trả giá khi phạm vào 'vùng cấm'
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.