WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 8
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
49 kết quả phù hợp
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Ngày 17/8, UBND huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) cùng Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan và các cơ quan ban ngành, bà con nông dân huyện đảo phối hợp tổ chức Lễ quảng bá tỏi Lý Sơn.
Năm 2024, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng phần nào khẳng định chiến lược nhân sự đúng đắn của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Trong 4 gương mặt mới của Shark Tank Việt Nam, ông Tillman Schulz nhận được sự chú ý vì là nhà đầu tư trẻ của chương trình The Lion's Den (Đức).
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan khẳng định Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu sau khi thu thập thị hiếu của người tiêu dùng thông qua 2 cửa hàng ở Mỹ.
Bloomberg đánh giá đây sẽ là đợt IPO lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam, có thể huy động được 1,5 tỷ USD.
Lãnh đạo TP.HCM đã có cuộc gặp gỡ thân tình, đúng chất khởi nghiệp với 24 đại diện của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
Hợp tác được kỳ vọng tạo cơ hội phát triển bền vững cho nghề trồng tỏi lâu đời ở huyện đảo, giải quyết đầu ra cho người nông dân và quảng bá thương hiệu đặc sản này ra thế giới.
Sau Covid-19, ngành nhượng quyền dần trở nên sôi động hơn khi nhiều người chọn đầu tư cùng những thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, không phải cứ rót tiền tỷ là thành công.
Quan sát trực tiếp cửa hàng của hệ sinh thái bán lẻ đa tiện ích, thưởng thức sản phẩm, chiêm ngưỡng sân khấu ánh sáng là trải nghiệm Masan mang tới cho khách mời ở ĐHCĐ 2023.
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Góp mặt trong chuỗi tọa đàm “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc”, chuyên gia Nguyễn Phi Vân và doanh nhân Loan Văn Sơn chia sẻ về con đường tạo dựng hành trình sự nghiệp.
Các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, báo chí nước ngoài ở Việt Nam chính là những “sứ giả”, cầu nối giúp đưa vải thiều Việt Nam vươn ra thế giới.
Vừa qua, CMC Global chính thức khai trương văn phòng mới tại tầng 10 CMC Creative Space, thuộc Khu công nghệ cao Tân Thuận, quận 7, TP.HCM.