Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GoGi House mở chi nhánh thứ 55 tại Thái Nguyên

Tháng 4 này, người dân Thái Nguyên có thể thưởng thức thịt nướng Xèo Xèo đậm vị Hàn Quốc từ thương hiệu GoGi House nổi tiếng ngay tại thành phố của mình.

GoGi House anh 1
Mở đầu cho chuỗi tuần lễ khai trương, GoGi House đã “phủ cam” khắp các tuyến phố Thái Nguyên bằng màn diễu hành bằng xe đạp, mang thương hiệu GoGi House đến gần hơn với khách hàng.
GoGi House anh 2
Đoàn diễu hành mang đậm sắc cam của GoGi House sẵn sàng đi dọc mọi tuyến phố Thái Nguyên.
GoGi House anh 3
Ngay sau đó, đoàn xe của GoGi House di chuyển trên mọi tuyến phố.
GoGi House anh 4
Nằm ở vị trí đối diện Kho bạc Nhà nước Thái Nguyên, nhà hàng GoGi House là điểm đến dễ tìm cho các thực khách yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.
GoGi House anh 5
Ghé thăm GoGi House, thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều món nướng đa dạng như: gàu bò Mỹ ướp sốt mật ong, nạc vai bò Mỹ sốt mật ong, dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ lợn sốt mật ong, sốt hoa quả…
GoGi House anh 6
Những miếng thịt nướng vàng ươm chấm sốt, được cuộn trong lá kim, xà lách, gói cùng kimchi, panchan đặc sệt mang đặc trưng ẩm thực xứ Hàn sẽ chinh phục thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.
GoGi House anh 7
Ngoài đồ nướng, GoGi House còn phục vụ nhiều các món ngon chuẩn vị Hàn như: cơm trộn bát đá nóng, mì trộn lạnh, tokbokki, kimchi, canh rong biển..
GoGi House anh 8
Để trải nghiệm hết các loại thịt nướng ở GoGi House, các bạn có thể chọn Combo Xèo Xèo thỏa thích. Đây là thực đơn phục vụ như buffet nướng và lẩu tại bàn. Khách hàng có thể gọi không giới hạn các loại thịt trong menu Xèo Xèo và sau đó có thể thưởng thức món lẩu bò Bulgogi hoặc lẩu kim chi cay nồng.
GoGi House anh 9
Nhân dịp khai trương nhà hàng mới, GoGi House dành tặng khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 24/4 đến 7/6. Nếu đi theo nhóm đông người thì đăng ký nhận ưu đãi "Tặng một combo Xèo Xèo" khi gọi 3 combo Xèo Xèo thỏa thích là lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đăng ký nhận voucher 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn từ 400.000 đồng.
GoGi House anh 10
Ngoài ra, 55 vị khách đầu tiên của mỗi ngày sẽ được giảm ngay 25% hóa đơn trong thời gian 24/4-29/4. Thực khách check in và tag bạn bè tại GoGi House Thái Nguyên sẽ được nhận Pepsi miễn phí cho cả bàn, hoặc đăng ký thành viên GPeople qua ứng dụng Golden Spoon trên điện thoại để hưởng nhiều ưu đãi riêng hấp dẫn.

Chi tiết ưu đãi xem tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: GoGi House- Lô 404, 405/01, Khu dân cư số 5, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên(đối diện Kho bạc Thái Nguyên)

Đặt bàn: 020 8366 6588

Website: gogi.com.vn

Facebook: GoGi House

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm