Mức tăng trưởng điểm đến của Việt Nam đứng thứ 7 thế giới
Vượt một số đối thủ trong khu vực gồm Thái Lan, Singapore, du lịch Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng ở hạng 7, Cục Du lịch trích dẫn dữ liệu từ Google Destination Insights.
9 kết quả phù hợp
Vượt một số đối thủ trong khu vực gồm Thái Lan, Singapore, du lịch Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng ở hạng 7, Cục Du lịch trích dẫn dữ liệu từ Google Destination Insights.
Lượng khách quốc tế tìm kiếm cơ sở lưu trú tại Việt Nam tăng ở mức 30-45% trong giai đoạn nửa đầu tháng 2, trong đó đứng đầu là thị trường Mỹ, dữ liệu từ Google Destination Insights.
Bóng đá và phim Hàn Quốc là các chủ đề được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua.
Sau quãng thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Bình Định đang trên đà phục hồi và hấp dẫn đông đảo nhà đầu tư.
Vấn đề giá xăng tăng ảnh hưởng đến nhiều mặt trong cuộc sống, kể cả nhu cầu đi du lịch của khách Việt.
Vietravel Airlines vừa có kiến nghị gửi Thủ tướng loạt giải pháp để tháo gỡ khó khăn cho các hãng bay, trong đó có miễn thuế nhập khẩu nhiên liệu hàng không.
Từ 15/3, Việt Nam chính thức mở cửa lại hoạt động du lịch. Tuy nhiên, vấn đề cách ly với khách quốc tế vẫn còn là dấu hỏi.
Tín hiệu mở cửa của Việt Nam thu hút sự quan tâm từ khách quốc tế. Tuy nhiên, họ đang chờ những thông báo chính thức và cởi mở hơn.
Mô hình nghỉ dưỡng “tất cả trong một” đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, hứa hẹn được du khách quốc tế ưa chuộng trong giai đoạn hậu Covid-19.