Đổ xô lên ứng dụng đặt món ăn được Michelin đề xuất
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.
259 kết quả phù hợp
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.
“Nếu không có anh Hải, chắc công sức tôi gây dựng mấy năm đổ bể hết rồi”, chị Thanh Vân nhớ lại khoảnh khắc người tài xế công nghệ không ngại nguy hiểm để cứu tiệm kebab của mình.
Dự án GrabConnect là một trong những nỗ lực bền bỉ của Grab nhằm thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng”, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số nông nghiệp theo định hướng của Chính phủ.
Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước dịp lễ 30/4-1/5.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Gói hội viên GrabUnlimited gồm 99 mã freeship áp dụng cho cửa hàng trên GrabFood, ưu đãi dịch vụ di chuyển và dịch vụ GrabMart, giúp người dùng tiết kiệm hơn 1,7 triệu đồng/tháng.
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Trước khả năng nguồn cung tài xế giảm sút vì Tết Nguyên đán, các ứng dụng gọi xe đang cố gắng khuyến khích đối tác hoạt động bằng các chính sách phí, thưởng mới.
Ứng dụng gọi xe công nghệ Grab vừa gửi thông báo phụ phí dịch vụ trong Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tới người dùng.
Mua sắm tùy hứng, không lên danh sách cụ thể hay mất nhiều thời gian lựa chọn là những sai lầm dân văn phòng hay mắc phải trong thời điểm cuối năm bận rộn.
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Đằng sau những món ăn “vạn người mê” nơi đất Cảng là bao tinh tuý truyền đời, cùng đôi tay khéo léo và óc sáng tạo của người đầu bếp hoà quyện tạo thành những hương vị khó quên.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Thành phố Hải Phòng đã trải qua nhiều thăng trầm thay đổi, song tinh hoa trong các món ăn vẫn được lưu giữ qua nhiều thế hệ, làm nên đặc trưng của ẩm thực nơi đây.
Nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng công nghệ thông qua loạt chương trình mua trả chậm, vay tín chấp thiết thực, nhiều tài xế dần ổn định cuộc sống, yên tâm gắn bó với nghề cầm lái.
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Grab Việt Nam nhận 2 giải vàng, 1 giải bạc, 5 giải đồng và cúp “Nền tảng công nghệ của năm” tại Smarties Vietnam 2022 do MMA tổ chức.