Vincom thực hiện biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt cho shipper
Trong bối cảnh dịch bệnh, đội ngũ shipper đến Vincom được hỗ trợ lấy hàng nhanh, an toàn nhờ khu vực đỗ xe riêng, đồng thời thực hiện biện pháp 5K chặt chẽ.
245 kết quả phù hợp
Vincom thực hiện biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt cho shipper
Trong bối cảnh dịch bệnh, đội ngũ shipper đến Vincom được hỗ trợ lấy hàng nhanh, an toàn nhờ khu vực đỗ xe riêng, đồng thời thực hiện biện pháp 5K chặt chẽ.
Shipper bận rộn đi chợ hộ sau khi TP.HCM giãn cách
Shipper ghi nhận lượng đơn hàng gấp đôi ngày thường, trong khi nhiều điểm bán phải "ngắt mạng" vì hết hàng sau thời điểm TP.HCM thực hiện biện pháp mạnh hơn để chống dịch.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Trực tổng đài - nghề khóc, cười cùng những cuộc gọi
Tại Grab Việt Nam, hiện có hơn 500 nhân viên nỗ lực từng giây với mong muốn hỗ trợ đối tác tài xế tốt nhất và giúp người dùng có trải nghiệm an toàn, tiện lợi.
Người dùng được lợi gì từ cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam?
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Chủ sở hữu ứng dụng Now lỗ gần 2 tỷ đồng mỗi ngày
Càng ghi nhận doanh thu cao, Foody càng báo lỗ nặng. Năm 2019, chủ sở hữu ứng dụng Now thu về 519 tỷ đồng nhưng lợi nhuận sau thuế âm tới 650 tỷ.
Tài xế Now bức xúc vì cách xử lý đơn ghép của hãng
Những ngày qua, nhiều tài xế Now bức xúc về chính sách ghép đơn giao hàng của hãng. Họ kêu gọi tẩy chay Now, một số khác tắt ứng dụng và nghỉ việc.
Grab muốn niêm yết tại Mỹ thông qua thỏa thuận sáp nhập
Grab công bố kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Mỹ thông qua một thỏa thuận sáp nhập và kỳ vọng định giá đạt 39,6 tỷ USD.
Ở nhà vẫn vui với những hoạt động không thể thiếu ngày Tết
Khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, để bảo vệ bản thân và gia đình, bạn có thể vui Tết “tới bến” tại nhà với loạt hoạt động giải trí, ẩm thực hấp dẫn dưới đây.
Món ngon cho buổi tiệc đầu năm tại nhà
Chuẩn bị sẵn danh sách món ăn đơn giản, nhẹ bụng giúp bạn thể hiện sở trường bếp núc trong bữa tiệc họp mặt đầu năm.
Xe công nghệ thu thêm phụ phí Tết
Hàng loạt các ứng dụng gọi xe công nghệ đều áp dụng thu thêm phụ phí của hành khách trong cao điểm Tết 2021.
Một ngày chuẩn bị Tết thời 4.0
Những ngày này, mọi người tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Tuy nhiên, khi Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại, không ít gia đình chọn chuẩn bị Tết từ A đến Z qua smartphone.
Chợ truyền thống có yếu thế trước áp lực của dịch bệnh?
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Những 'cơn bão một sao' xấu xí trên Internet ở Việt Nam
Để lại bình luận chửi bới, kêu gọi bão dislike (không thích) hay đánh giá một sao trên fanpage bất chấp đúng sai là những hành động không văn minh của người dùng Internet.
Giám đốc GrabKitchen chia sẻ cách startup ‘săn’ ứng viên
Tìm đúng đội ngũ, quản trị tài chính hợp lý, lộ trình phát triển rõ ràng, truyền tinh thần startup cho nhân viên… là những yếu tố quan trọng giúp khởi nghiệp thành công.
Nhiều thuê bao MobiFone chưa nhận được đền bù sau sự cố
Gần một tuần kể từ sự cố, nhiều thuê bao MobiFone cho biết vẫn chưa nhận được đền bù từ nhà mạng.
Khách hàng được lợi gì từ cuộc đua 'siêu ứng dụng’?
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
Tài xế công nghệ về sớm vì sự cố mạng MobiFone
“Đang giờ cao điểm, tôi không thể liên lạc được với khách, gọi bằng 4G hay di động đều báo lỗi kết nối”, Ngọc Minh, tài xế chạy xe công nghệ ngụ quận 12, TP.HCM nói với Zing.
Người dùng chuộng ứng dụng online thời dịch
Không cần ra đường, bạn vẫn có thể chăm sóc sức khỏe an toàn, tiết kiệm thời gian với những ứng dụng trực tuyến.
Các dịch vụ giao hàng yêu cầu người giao và nhận giữ khoảng cách 2 m, đeo khẩu trang và các quy tắc bảo vệ sức khỏe của GrabFood được hoàn thiện hơn nhờ sự hỗ trợ của Lifebuoy.