Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Gu thời trang của cầu thủ Thanh Nhã

Không chỉ tạo thành tích ấn tượng tại SEA Games 32, "hot girl" của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Thanh Nhã còn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ gu thời trang quyến rũ, trẻ trung.

Thanh Nhã diện trang phục vừa gợi cảm, quyến rũ, vừa năng động, cá tính. Ảnh: FB/Nguyễn Thị Thanh Nhã.

Ngày 15/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chính thức viết lên lịch sử khi giành tấm huy chương vàng (HCV) thứ 4 liên tiếp tại SEA Games. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung giành chiến thắng trước đội tuyển Myanmar trong trận chung kết với tỷ số 2-0.

Ghi bàn thắng thứ 2 cho bóng đá nữ Việt Nam, Thanh Nhã trở thành cái tên được người hâm mộ thể thao chú ý. Không chỉ tạo ấn tượng với thành tích xuất sắc tại SEA Games 32, cầu thủ này còn ghi dấu nhờ gu thời trang thời thượng, thường xuyên khoe vòng 2 “con kiến” với áo crop top, váy bó.

SEA Games 32 anh 1

Thanh Nhã (giữa) góp phần giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành HCV tại SEA Games 32. Ảnh: Bảo Ngọc.

SEA Games 32 anh 2SEA Games 32 anh 3
SEA Games 32 anh 4

Thanh Nhã thường xuyên diện crop top khoe vòng 2 thon gọn, tỷ lệ cơ thể tiêu chuẩn. Ảnh: FB/Nguyễn Thị Thanh Nhã.

Váy áo khoe vòng 2 thon gọn

Bên ngoài sân cỏ, Thanh Nhã thu hút sự chú ý của truyền thông, khán giả nhờ phong cách thời trang vừa cá tính vừa gợi cảm. Trang phục yêu thích của Nhã là áo crop top tạo khoảng hở, khoe eo thon.

Sở hữu hình thể lý tưởng nhờ liên tục tập luyện thể thao, cầu thủ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam luôn chọn outfit với điểm nhấn nằm ở vòng 2. Cô thường xuyên kết hợp crop top với quần cullote hoặc quần jean thụng.

Đây là phương pháp phối đồ giúp Nhã khoe triệt để lợi thế “vòng eo con kiến”. Thậm chí, vòng 2 của cô còn nhỏ đến mức thường xuyên phải sử dụng thắt lưng để giữ cho quần/chân váy nằm ở vị trí cố định.

Bên cạnh quần áo thường ngày, Thanh Nhã cũng phô diễn vẻ đẹp cơ thể qua những set đồ tập luyện. Diện đồ thể thao 2 mảnh của Nike hoặc Calvin Klein, nữ cầu thủ khoe cơ bụng số 11 săn chắc, ấn tượng.

Những bức hình mặc đồ tập vừa năng động, trẻ trung vừa quyến rũ của cô thu về số lượng lớn tương tác trên mạng xã hội. Với outfit tập luyện, cô thường kết hợp thêm mũ len hoặc tất cao cổ để gia tăng sự cá tính.

SEA Games 32 anh 7SEA Games 32 anh 8
SEA Games 32 anh 9

Áo ống là món đồ được Thanh Nhã ưa chuộng, phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau. Ảnh: @nha_2509_.

Trang phục gợi cảm

Sở hữu gương mặt khả ái và hình thể lý tưởng, Thanh Nhã theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm. Cô thường xuyên mặc trang phục bó sát, váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh.

Những chiếc đầm bodycon màu đen là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Nhã. Thiết kế 2 dây để lộ cổ cao, bờ vai thanh mảnh quyến rũ.

Khi ra đường vào buổi tối, Thanh Nhã thường khoác thêm áo để trở nên kín đáo hơn. Cô lựa chọn áo da cá tính, thời thượng hoặc cardigan tối giản, có tính ứng dụng cao.

Với những set đồ này, cầu thủ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đeo túi xách mini, sử dụng vòng cổ, hoa tai để trở nên nổi bật hơn. Không còn đi sneaker như trên sân cỏ, Nhã xỏ chân vào đôi giày cao gót gia tăng sự nữ tính cho tổng thể bộ đồ.

Áo ống, áo cúp ngực gợi cảm, năng động cũng xuất hiện trong những bức ảnh đời thường của Thanh Nhã. Không chỉ phô diễn vòng 2, hot girl bóng đá nữ còn khéo léo khoe vòng một và xương quai xanh qua item này.

Áo quây màu đen là món đồ dễ phối, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động, cá tính đến gợi cảm, nữ tính. Với trang phục ấn tượng, Thanh Nhã chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt, tôn vinh những nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt.

Son cam và phấn má đồng màu là những món đồ makeup phải có trong túi xách, trở nên quen thuộc với Thanh Nhã.

Áo nịt ngực xuyên thấu lên ngôi

Những chiếc corset xuyên thấu làm từ chất liệu ren, lưới, tuyn được nhiều ngôi sao như Gigi Hadid, Lady Gaga và Khloé Kardashian nhiệt tình lăng xê, tạo thành xu hướng mới.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm