Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gu thời trang đậm chất Pháp của Hoa hậu Kỳ Duyên

Là người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, Kỳ Duyên luôn chọn những gam màu nền nã như đen trắng hoặc nude cho trang phục mỗi khi xuống phố.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, Hoa hậu Kỳ Duyên ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên và gu ăn mặc tối giản nhưng vô cùng thanh lịch. Màu trắng chủ đạo của set đồ matchy and matchy giúp Kỳ Duyên khoe khéo eo thon, dáng chuẩn.
Những chiếc đầm đơn giản, thoáng mát như chiếc đầm chấm bi cổ sen nữ tính, dịu dàng này rất thích hợp với Kỳ Duyên khi dạo phố hoặc tụ tâp bạn bè. Đây cũng là phong cách được các chị em công sở hướng tới và ưu ái. 
Hoa hậu thể hiện sự am hiểu về thời trang khi phối hợp họa tiết kẻ ngang tons sur tons toát lên vẻ sang trọng. Sản phẩm có giá ưu đãi tại Nem Fashion là 599.000 đồng.
Chiếc đầm hạ eo - drop waist họa tiết hoa dễ thương với chất liệu taffeta cao cấp này đã trả Kỳ Duyên về đúng lứa tuổi teen của cô sinh viên năm nhất đại học.
Những chiếc váy đơn giản với điểm nhấn họa tiết tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của Kỳ Duyên.
Họa tiết đình đám Hè 2015 cũng đã được Hoa Hậu Kỳ Duyên lựa chọn cho mình diện đi dạo phố
Họa tiết đình đám hè 2015 được cô lựa chọn cho set đồ dạo phố.
Yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, Kỳ Duyên luôn chọn những gam màu nền nã như đen trắng điểm xuyết các họa tiết hoa ấn tượng cho phục trang mùa hè của mình, giá đầm chỉ 599.000 đồng.
Hoa hậu đã chọn bộ croptop họa tiết in hoa - floral printed bởi màu sắc thanh nhã và trẻ trung của những bông hoa to bản, ấn tượng.
Cô trở nên nổi bật và sang trọng nhưng không kém phần dễ thương với chiếc đầm hồng, giá ưu đãi 599.000 đồng.

Chương trình tri ân khách hàng với BST hè 2015 - "Shock với đầm" của NEM có giá 599.000 từ ngày 19/6 tại các showroom trên toàn quốc.

Thành lập từ năm 2002, là hãng thời trang được các Hoa hậu, Á hậu và nhiều người đẹp trong showbiz tin tưởng lựa chọn, NEM đã khẳng định được vị thế tiên phong của mình trong làng thời trang. Với hệ thống showroom đình đám trải dài từ Bắc vào Nam và tập trung tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM, NEM luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang của phái đẹp.

Xem thêm thông tin chi tiết tại:

Facebook: https://www.facebook.com/nemluxury

Website: http://www.newnem.com/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm