Khám phá nét lãng mạn của vivo V30 5G cùng Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, chiếc điện thoại đối với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng.
1.690 kết quả phù hợp
Khám phá nét lãng mạn của vivo V30 5G cùng Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, chiếc điện thoại đối với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng.
‘Nàng thơ’ vivo V30 phủ làn sương mai tinh khôi lên đảo ngọc công nghệ
Khơi dậy cảm hứng nghệ thuật qua các thiết kế trên V-series, vivo tiếp tục cùng người dùng bước vào hành trình cảm xúc với “Sương mai đảo ngọc” đậm chất thơ trên vivo V30.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
adidas Samba khiến Thủ tướng Anh bị chê
Mẫu sneakers mang màu sắc đường phố này được nhận xét là không phù hợp với phong cách của Thủ tướng Anh Rishi Sunak.
Nhìn đồng hồ Cartier, đoán được tuổi người đeo
Cùng yêu thích hãng đồng hồ cao cấp, song Gen Z tìm kiếm sự độc đáo ở mẫu Baignoire, trong khi thế hệ Millennials có xu hướng chuộng dòng Panthère.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Những người dùng AI sáng tạo hình ảnh đang phải học thủ thuật mới để tránh nhận được bức ảnh nhân vật có 7 ngón tay hay đầu tóc bóng mượt một cách siêu thực.
Gen Z tiếp tục gây bối rối với loạt từ lóng kỳ lạ
Ngoài việc biến đổi cách viết của những từ vựng vốn có, gen Z còn sử dụng nhiều từ quen thuộc nhưng với hàm ý khác.
On Wrist: Đồng hồ xa xỉ bằng vàng chiếm sóng
Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.
Suốt 6 thập kỷ, xuất hiện trong nhiều bộ phim lẫn chương trình truyền hình, nhưng dường như cái tên 007 chưa khi nào vơi sức hút với khán giả đại chúng.
Jisoo (BlackPink) chi 60 triệu won mua tranh
Người hâm mộ phát hiện tác phẩm trị giá hơn 60.000 USD của cố họa sĩ Park Seo-bo được đặt tại nhà riêng của Jisoo qua bức selfie trên trang cá nhân.
Lính 'mũ nồi xanh' rao bán đồng hồ Rolex cũ
Tại hội chợ đồ cổ Mercante in Fiera (Italy), một cựu quân nhân Thụy Điển bán chiếc đồng hồ Rolex mà ông từng đeo trong thời gian tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.
Đá opal hot trở lại nhờ Taylor Swift
Sau khi bức ảnh chụp Taylor Swift đeo một chiếc nhẫn bằng đá opal lan truyền, ngay lập tức, loại đá này trở thành mối quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
“Cứ 1 m2 có 10 người diện giày adidas Samba. Tôi ghét đụng hàng”, Bảo Yến (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lý do thanh lý gấp đôi sneaker tiền triệu mới đeo được ít lần.
Trang phục xấu nhất thảm đỏ Oscar
Trước thềm Lễ trao giải Oscar lần thứ 96, các báo quốc tế điểm lại loạt trang phục thảm họa ở sự kiện vài năm gần đây.
Cuốn sách tiết lộ những lần bất hòa của vợ chồng ông Trump
Trước công chúng, bà Melania Trump luôn ủng hộ chồng mình, ông Donald Trump, khi ông còn là Tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, cuốn sách mới tiết lộ họ xảy ra nhiều bất hòa giữa họ.