Những chiếc váy tiền triệu chỉ mặc một lần
Sau một buổi tiệc, nhiều chiếc váy cầu kỳ, thướt tha không còn được chủ nhân sử dụng lần 2. Chúng sẽ nằm im trong tủ hoặc xuất hiện trên trang thanh lý với mức giá tiết kiệm.
3.095 kết quả phù hợp
Những chiếc váy tiền triệu chỉ mặc một lần
Sau một buổi tiệc, nhiều chiếc váy cầu kỳ, thướt tha không còn được chủ nhân sử dụng lần 2. Chúng sẽ nằm im trong tủ hoặc xuất hiện trên trang thanh lý với mức giá tiết kiệm.
Lily James táo bạo với mốt lộ nội y
Trên thảm đỏ buổi ra mắt phim mới đây, Lily James nhiều lần phải chỉnh trang phục để tránh tình huống hớ hênh trước ống kính.
Túi xách hình trái tim phủ sóng dịp Valentine
Chiếc túi hình trái tim đang xuất hiện khắp nơi, từ thảm đỏ Grammy cho tới tuần lễ thời trang Copenhagen (Đan Mạch).
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia
Poppy Capella vừa giành quyền nắm giữ Miss Universe Indonesia. Cô xuất thân là ca sĩ, diễn viên, hiện là CEO của PT Capella Swastika Karya.
Khu giàu có bậc nhất ở Hàn, nơi ai cũng ao ước được định cư
Gangnam được coi là thánh địa của hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng thời thượng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi xu hướng lớn nhất ở Hàn Quốc đều bắt đầu từ đây.
Xuất hiện sau khái niệm "IT girl", túi xách "chuẩn IT" là những món phụ kiện được truyền thông, người nổi tiếng lăng xê, thu về doanh số khủng cho các thương hiệu thời trang.
Bộ jumpsuit gây chú ý của Harry Styles tại Grammy
Xuất hiện trên thảm đỏ Grammy 2023, ca sĩ Harry Styles khẳng định phong cách thời trang phi giới tính với bộ jumpsuit xẻ sâu, khoe hình xăm.
Nội y, đồ ngủ sang trọng cho năm mới
Nội y, đồ ngủ là những items đang ngày càng được chú ý không kém gì quần, áo, túi xách hàng hiệu.
Váy hiệu ứng sóng thống trị thảm đỏ Grammy 2023
Được diện bởi Beyoncé, Adele, Cardi B trong Lễ trao giải Grammy 2023, chiếc váy hiệu ứng làn sóng thu hút sự chú ý của truyền thông, tín đồ thời trang.
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Chó mặc áo Gucci, mèo đeo vòng cổ Prada
Chó mèo mặc quần áo, trang sức hàng hiệu là những hình ảnh ngày càng phổ biến. Với nhu cầu lớn của người nuôi thú cưng, thị trường thời trang vật nuôi đang trên đà bùng nổ.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Những mẫu trang sức không thể rời mắt tại Haute Couture Week 2023
Haute Couture Week 2023 xuất hiện những thiết kế trang sức độc đáo cả về phom dáng và màu sắc, gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng lẫn giới mộ điệu.
Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Nơi gặp gỡ của tinh hoa làng thời trang thế giới đóng cửa
Ngày 29/1, Le Castiglione mở cửa lần cuối. Quán cà phê tọa lạc nơi trung tâm Paris này nổi tiếng toàn thế giới khi là nơi gặp mặt của người nổi tiếng, nhà thiết kế thời trang...
Phong cách của Miley Cyrus ở tuổi 30
Miley Cyrus gây ấn tượng khi diện loạt thiết kế phong cách vintage. Giọng ca "Wrecking ball" vẫn gợi cảm, cá tính nhưng không quá nổi loạn.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Tham vọng đưa Kpop lên vũ trụ ảo
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
Gucci có giám đốc sáng tạo mới. Điều này như một dấu hiệu cho thấy nhà mốt sẽ thay đổi nhiều trong tương lai.