Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gương mặt của chàng trai Hàn chi 100 triệu won phẫu thuật thẩm mỹ

Sau quá trình trùng tu vẻ ngoài, Park Seo Jin cho biết trên gương mặt mình chỉ còn tai và nhãn cầu là chưa "đụng chạm".

chang trai han dao keo anh 1

Park Seo-jin (sinh năm 1995) hiện là ca sĩ dòng nhạc Trot được nhiều người biết đến tại Hàn Quốc. Anh gây chú ý, được nhiều khán giả gọi là "thần đồng nhạc Trot" sau khi tham gia chương trình "Amazing Competition Star King" của đài SBS. Anh chính thức ra mắt vào năm 2013 với đĩa đơn "Dream".

chang trai han dao keo anh 2

Ngày 18/9, khi tham gia chương trình tạp kỹ Radio Star của đài MBC, Park khiến nhiều người sửng sốt khi tiết lộ đã dao kéo gần như toàn bộ khuôn mặt và sử dụng nhiều thủ thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hiện tại. Đặc biệt, tổng chi phí anh đã bỏ ra cho việc nâng cấp vẻ ngoài là 100 triệu won (khoảng 75.700 USD).

chang trai han dao keo anh 5

Chia sẻ về khoản chi phí tốn kém nhất, Park cho biết anh đầu tư vào việc tiêm da và làm răng. Ngoài ra, anh cũng cấy tóc để có vẻ ngoài trẻ trung hơn. "Trên mặt tôi, chắc chỉ còn 2 bộ phận còn nguyên vẹn là tai và nhãn cầu mà thôi", anh cho biết.

chang trai han dao keo anh 8

Nhờ tài năng sẵn có cùng vẻ ngoài ngày càng cải thiện, Park Seo-jin đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh hiện là một trong những ca sĩ nhạc Trot nổi tiếng ở xứ củ sâm, thường xuyên được mời tham gia các chương trình giải trí cũng như tổ chức lưu diễn.


Tại sao tình dục lại thú vị

Khi bước vào một căn phòng toàn những người xa lạ, chúng ta có thể cảm nhận được ai gây ấn tượng với mình chỉ dựa vào hình thức bên ngoài, nhờ vào “sự hấp dẫn giới tính", bao gồm những dấu hiệu về tuổi tác, giới tính, tình trạng sinh sản và phẩm chất của mỗi cá nhân, cùng với đó là các đáp ứng kích thích được lập trình đối với những đặc tính tình dục và cả những đặc điểm khác nữa.

YouTuber nổi tiếng hại thân vì clip đi chơi với nữ idol

Trong một video quay cùng Lee Na Eun - thành viên nhóm April bị tố bắt nạt người cùng nhóm - YouTuber Kwaktube bày tỏ sự ủng hộ nữ ca sĩ.

Mai An

Ảnh: @seojin950821

Bạn có thể quan tâm