Tuần này, Bảo Bình chi tiêu hào phóng. Song Ngư xốc lại tinh thần.
928 kết quả phù hợp
Tuần này, Bảo Bình chi tiêu hào phóng. Song Ngư xốc lại tinh thần.
Siêu mẫu Irina Shayk xác nhận chia tay Ronaldo
Người đại diện của siêu mẫu Irina Shayk lên tiếng xác nhận, người đẹp xứ bạch dương và bạn trai Cristiano Ronaldo đã chính thức đường ai nấy đi.
Ca sĩ Thủy Tiên đồng hành cùng sinh viên, công nhân đón Tết
Nữ ca sĩ đã trở thành đại sứ chương trình "Đường về yêu thương" như là một cách chia sẻ thiết thực đến các bạn sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Mỹ Linh thể hiện 'Tình yêu Hà Nội' cùng bố chồng
Diva nhạc nhẹ cùng Tùng Dương, Minh Quân, Nhật Thủy... sẽ xuất hiện trong đêm nhạc của ba nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, Phó Đức Phương và Nguyễn Cường diễn ra tại Hà Nội.
Phong cách đáng yêu của các ‘búp bê lai’ Vbiz
Thừa hưởng nét đẹp Á - Âu, ăn mặc đẹp và ấn tượng nên nhóc tì lai trong showbiz Việt như bé Cadie, bé Sol, Tôm và Tép … có lượng fan khổng lồ không thua gì các bà mẹ nổi tiếng.
'Bão cấp 8 vẫn quyết tâm ra đảo quay Chúng tôi là chiến sĩ'
Gắn bó với chương trình Chúng tôi là chiến sĩ từ những số đầu tiên, tổng đạo diễn Thanh Hường chia sẻ, chị là người thực hiện "3 cùng" với chiến sĩ suốt 8 năm qua.
Người phụ nữ hơn 20 năm bị chồng bạo hành tình dục
Gần 20 năm, chị Mai phải chịu đựng sự bạo hành của chồng trong “chuyện ấy”. Đêm nào cũng vậy, chồng bắt bắt chị làm đủ các trò quái dị.
Cặp song sinh hồng - xám hoàn hảo của Đỗ Mạnh Cường
Những mẫu twins trong các thiết kế Thu Đông 2014 vừa được trình làng tại show diễn The Twins của Đỗ Mạnh Cường vẫn còn nguyên sức hút với những người yêu thời trang.
Dịch vụ trò chơi nhập vai phiêu lưu hút 1.000 khách một tuần
Trong 2 tuần khai trương, trung tâm trò chơi nhập vai phiêu lưu thực tế ở Hà Nội đã thu hút gần 2.000 lượt khách. Người chơi phải đặt lịch trước và đóng chi phí 250.000 đồng/người.
Lý do khiến sao Việt đồng loạt đăng ảnh wefie trên Facebook
Những bức ảnh tham gia “Thử thách wefie” với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Hằng, Trấn Thành… đang phủ sóng và nhận được nhiều lượt like trên mạng xã hội.
Thử thách chụp ảnh wefie vì cộng đồng thu hút bạn trẻ Việt
Với một bức ảnh wefie (selfie nhóm) 5 người trở lên, bạn đã đóng góp 1.000 đồng vào quỹ "Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ", hiện thực hóa việc xây dựng phòng vi tính cho trẻ em nghèo.
Lấy chồng 5 năm, chưa biết 'lên đỉnh' là gì
Vợ chồng bằng tuổi (33 tuổi), lấy nhau được gần 5 năm, có con 3 tuổi. Từ khi cưới, chồng không mặn mà chuyện chăn gối, là “chuyện đó” miễn cưỡng; vợ chưa biết “lên đỉnh” là gì.
Fan nhảy flashmob chào mừng liveshow của Mỹ Tâm
Tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, hàng trăm bạn trẻ đã cháy hết mình với màn vũ đạo sôi động để chào mừng sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất dịp cuối năm 2014.
Tục lệ phơi xác trong đám tang ở Hà Giang
Không chỉ mổ hơn chục con trâu, bò để làm đám, người Mông ở Hà Giang còn làm lễ treo xác người chết trong nhà nhiều ngày rồi mới mang ra phơi nắng và đem chôn cất.
Tim Cook gửi tâm thư cho nhân viên Apple
Sau khi công bố kết quả kinh doanh quý vừa qua, Tim Cook đã gửi cho nhân viên một bức thư ca ngợi sự phát triển của công ty và cống hiến của người lao động tại Apple.
Vì sao hệ miễn dịch suy yếu khi trẻ biếng ăn?
Không chỉ dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng và chậm phát triển chiều cao, chứng biếng ăn còn khiến hệ miễn dịch của trẻ bị suy yếu, giảm sản xuất kháng thể, làm cơ thể mệt mỏi...
Những sự thật trần trụi khiến fan sáng mắt về làng nhạc Hàn
Thời gian gần đây, Kpop liên tục gặp phải scandal khiến fan phải thất vọng.
Người hâm mộ VN trên khán đài trận Chelsea - Aston Villa
Các fan Chelsea vẫn luôn mơ ước được xem trận cầu đẳng cấp của đội bóng lừng lẫy nước Anh. Mới đây một nhóm các chàng trai đã được tận hưởng trải nghiệm bóng đá đáng nhớ này.
Trai làng tự tử sau khi hãm hại cô bé dễ dãi
Trong số hai trai làng "ăn trái cấm”, kẻ vướng tù tội, người còn lại đang lúc bị công an điều tra đã tự tìm đến cái chết bằng thuốc diệt cỏ.
6 bài học marketing từ Ice Bucket Challenge
Đơn giản hóa mục tiêu, tạo sự vui vẻ, tạo hiệu ứng cấp số nhân, mục tiêu nhân văn... là những bài học marketing từ chiến dịch đổ xô nước đá vào đầu.