MV 'Trái tim về nhà' của Đức Phúc lan tỏa thông điệp Tết khác biệt
Bạn về nhà nhưng Tết cũng chưa hẳn vẹn đầy, nếu trái tim không dành trọn cho gia đình. Đó là thông điệp mới mẻ mà nhãn hàng Bita’s và Đức Phúc gửi gắm trong MV Tết mới đây.
488 kết quả phù hợp
Bạn về nhà nhưng Tết cũng chưa hẳn vẹn đầy, nếu trái tim không dành trọn cho gia đình. Đó là thông điệp mới mẻ mà nhãn hàng Bita’s và Đức Phúc gửi gắm trong MV Tết mới đây.
Ngân hàng đồng thời đón nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước, Cờ thi đua của Chính phủ, và Cờ truyền thống của UBND TP.HCM.
Cuối năm là thời điểm thích hợp để "tút tát" lại nụ cười. Bạn có thể ghé đến Nha khoa Kim để được chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời hưởng ưu đãi lớn.
Được tổ chức bởi ParkCity Hanoi với thông điệp "Chung nhịp chạy - Trao yêu thương", sự kiện “Christmas Charity Run 2019" mong muốn gắn kết cộng đồng, giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng
Bên cạnh những từ khóa quen thuộc như Tết sum vầy hay Tết đoàn viên, Tết truyền thống của người Việt đã ngày càng mới mẻ, thú vị hơn với xu hướng “mang Tết đi xa”.
Nhẫn kim cương 99 giác cắt của thương hiệu trang sức cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn DOJI cũng là lời cầu hôn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi trong đám cưới của mình.
Thời buổi tấc đất, tấc vàng, sở hữu không gian sống thị thành hiện đại, tiện nghi, nhưng rộng rãi với vườn cây là ước muốn không dễ thực hiện.
Sau khi công khai việc nâng ngực, diễn viên Quỳnh Nga ngày càng ăn mặc gợi cảm. Cô chuộng những bộ váy ngắn, hở bạo.
Sự kiện nhằm lan tỏa ý nghĩa của tình yêu thương và triết lý giáo dục nhân bản trong mùa Giáng sinh, cũng như chào đón năm mới 2020.
Sự xuất hiện của gia đình “Về nhà đi con” trong phim ngắn mới khiến nhiều người nghĩ phim sắp tái xuất. Thực tế, câu chuyện của gia đình bố Sơn đã lấy đi nhiều nước mắt khán giả.
Khác với quan niệm thường thấy về văn hóa phương Tây, lối sống gia đình của người Italy có nét tương đồng với châu Á: Luôn trân trọng, đề cao và giữ gìn giá các trị thiêng liêng.
Chương trình diễn ra từ 9/11/2019 đến 16/2/2020 với thông điệp “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương”.
Hành trình thuê nguyên chuyến bay đến “đất nước hạnh phúc” Bhutan, vùng đất hồi sinh Fukushima hay cội nguồn Phật giáo tại Ấn Độ - Nepel là những gợi ý hấp dẫn dành cho du khách.
"900 trẻ em" là con số tổng kết sau 6 năm Gamuda Land Việt Nam gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi bị tim bẩm sinh thông qua hoạt động “Chạy vì trái tim” (Run for the heart).
Bữa cơm nhà không chỉ là lúc để cả nhà nạp năng lượng, mà còn là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa thể hiện tình yêu thương , sự gắn kết của cả gia đình.
Ngày 8-9/10, Công ty Hoàng Kim - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Nhật Bản SR Watch - đã tổ chức ra mắt 2 dòng sản phẩm mới: Automatic (AT) và Couple-Forever (CF).
Gia đình ca sĩ Đăng Khôi vừa chuyển đến căn biệt thự mới ở TP.HCM. Theo tiết lộ của vợ nam ca sĩ, căn nhà được chính ông xã lên ý tưởng, thiết kế.
Các nhà khoa học đã phát triển phương pháp đóng gói mới, cho phép kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm gấp 3 lần hạn sử dụng thông thường.
Ngòi bút gắn với lĩnh vực sử học, truyền bá lòng yêu nước, Huỳnh Thiên Kim chọn cho bản thân con đường riêng không giống đa phần người đương thời là viết sử bằng thơ.
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.