Hà Nội tiếp tục hợp tác với CNN quảng bá hình ảnh, con người thủ đô
Hà Nội và Mạng truyền hình cáp Mỹ CNN ký bản ghi nhớ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cho TP Hà Nội, có hiệu lực 5 năm bắt đầu từ 2019.
8 kết quả phù hợp
Hà Nội và Mạng truyền hình cáp Mỹ CNN ký bản ghi nhớ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cho TP Hà Nội, có hiệu lực 5 năm bắt đầu từ 2019.
Quảng bá du lịch thiếu đồng bộ, chính sách miễn thị thực thiếu thân thiện và sự thương mại hóa chóng mặt phần nào cản trở du khách quay trở lại Việt Nam.
Thành công của tuyển bóng đá ở AFF Cup là chất xúc tác quan trọng giúp cộng đồng quốc tế biết nhiều hơn đến Việt Nam, thúc đẩy du lịch, đầu tư.
Dưới đây là 10 điểm đến được du khách yêu thích nhất trong năm 2017, dựa trên đánh giá từ hai chuyên trang du lịch lớn nhất thế giới: TripAdvisor và Lonely Planet.
Hà Nội luôn là điểm đến trong mơ của các nhiếp ảnh gia. Sáu nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở Hà Nội hướng dẫn du khách cách để có được những bức ảnh tuyệt vời ở đây.
Hai đoạn video quảng cáo về Hà Nội trong gói quảng bá hình ảnh trị giá 2 triệu USD trên kênh CNN có những góc quay giản dị mà sâu sắc.
Video dài 30 giây nằm trong gói quảng bá hình ảnh Hà Nội trên kênh CNN chọn những góc nhìn gần gũi mà đẹp lạ thường.
Thay vì dồn tiền tổ chức các hội nghị xúc tiến thương mại có hiệu quả thấp, sắp tới Hà Nội sẽ dành 2 triệu USD để quảng cáo trên kênh truyền hình CNN.