Khoảng 1.000 nạn nhân sập bẫy khi 'săn mua điện thoại iPhone giá rẻ'
Có khoảng 1.000 nạn nhân bị lừa "săn mua điện thoại iPhone giá rẻ" với số tiền bị chiếm đoạt lên đến hàng chục tỷ đồng.
1.786 kết quả phù hợp
Khoảng 1.000 nạn nhân sập bẫy khi 'săn mua điện thoại iPhone giá rẻ'
Có khoảng 1.000 nạn nhân bị lừa "săn mua điện thoại iPhone giá rẻ" với số tiền bị chiếm đoạt lên đến hàng chục tỷ đồng.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Những trải nghiệm ‘độc nhất’ chỉ có tại lễ hội ‘Ánh sáng phương Đông’
Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội 'Ánh sáng phương Đông' diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện và 1.000 điểm trải nghiệm. Đây hứa hẹn là lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam dịp Tết Ất Tỵ.
Nhà giàu Hàn Quốc cũng đang mua đồ hiệu giả
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
Chân dung người tiêu dùng Tết Ất Tỵ: Đơn giản và ưu tiên sự tiện lợi
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
3.000 bị hại 'sập bẫy' lừa khi mua điện thoại xịn giá bèo
Tin vào lời rao bán điện thoại xịn nhưng giá rẻ, 3.000 bị hại trên cả nước sập bẫy của nhóm lừa đảo. Tổng số tiền các bị hại bị chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng.
Hoàn thiện quy trình dưỡng da tại nhà với 4 sản phẩm ‘must-have’
Muốn da mặt luôn căng mọng và tươi trẻ, bạn có thể tham khảo 4 sản phẩm mặt nạ, serum và kem dưỡng ban đêm “siêu nổi” trên Shopee Beauty.
Da khỏe đón năm mới với 4 loại tẩy trang, sữa rửa mặt được ‘săn lùng'
Làm sạch là bước không thể thiếu trong chu trình chăm da, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp make-up, đồng thời duy trì sức khỏe hàng rào bảo vệ da trước tác nhân bên ngoài.
Gymstore - siêu thị thực phẩm bổ sung phân phối hơn 50 thương hiệu
Ra đời năm 2011, Gymstore được biết đến là địa chỉ mua thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chất lượng của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Canada, châu Âu.
Điểm nhấn sáng tạo 2025 - sự trở lại của in màu
Bứt phá khỏi những gam màu đơn sắc, cuộc sống thường ngày và thế giới công việc trở nên sống động, rực rỡ hơn với máy in màu Epson EcoTank.
Điểm danh 5 siêu phẩm làm đẹp khó bỏ qua dịp sale 12/12 trên Shopee
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
FPT Shop trở thành nhà bán lẻ độc quyền Xiaomi 14T Pro 1 TB ở Việt Nam
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Yamalube - dầu nhớt chính hãng cho xe Yamaha nâng cấp phiên bản mới
Là sản phẩm không thể thiếu khi chăm sóc xe máy, dầu nhớt Yamalube - được Yamaha phát triển toàn diện từ thiết kế đến chất lượng - sẽ đưa đến tay người tiêu dùng vào tháng 12.
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Temu khó thắng Shopee, TikTok Shop
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.