Việt Nam tăng, Thái Lan rớt hạng FIFA sau ASEAN Cup 2024
Chức vô địch ASEAN Cup 2024 giúp tuyển Việt Nam thăng hạng đáng kể trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, tuyển Thái Lan tụt hạng sau thất bại tại giải đấu năm nay.
802 kết quả phù hợp
Việt Nam tăng, Thái Lan rớt hạng FIFA sau ASEAN Cup 2024
Chức vô địch ASEAN Cup 2024 giúp tuyển Việt Nam thăng hạng đáng kể trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, tuyển Thái Lan tụt hạng sau thất bại tại giải đấu năm nay.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Nỗi ám ảnh 'trắng, trẻ, gầy' làm khó các cô gái ngoại cỡ Trung Quốc
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
J.ESTINA gia nhập thị trường trang sức Việt Nam với cửa hàng đầu tiên
Điểm nhấn của thị trường trang sức cuối năm là sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu J.ESTINA tại TP.HCM với nhiều hoạt động khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.
Thực hư dịch vụ lấy tên thần tượng đặt cho một 'vì tinh tú'
Một ca sĩ Việt Nam lần nữa nổi tiếng trên Internet vì có tên được đem đi đặt cho một “vì tinh tú”. Thực tế, chuyện bỏ tiền đặt tên cho các hành tinh chưa từng được công nhận.
Đằng sau việc hàng loạt local brand Việt Nam đóng cửa
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Thấy gì khi quán ăn đường phố 1 sao Michelin ở Thái Lan sắp đóng cửa
Sự kết thúc của Jay Fai - nơi nổi tiếng với món trứng cuộn cua - có thể phản ánh nhiều vấn đề trong ngành: kỳ vọng của sao Michelin, gánh nặng chi phí, không có người nối nghiệp.
Nỗi lo của Van Nistelrooy khi thay Ten Hag
Ruud van Nistelrooy sẽ thay thế Erik ten Hag làm tạm quyền HLV trưởng MU, nhưng không muốn giữ vai trò này lâu dài.
Cuộc cạnh tranh chưa từng có ở BlackPink
Chưa khi nào, 3 thành viên của BlackPink phát hành sản phẩm cùng thời điểm như những ngày qua. Điều đó đã tạo nên cuộc cạnh tranh hấp dẫn.
Tương lai của Ten Hag bị đe dọa sau những kết quả không như mong đợi, Van Nistelrooy nổi lên như lựa chọn tạm quyền phù hợp, thậm chí còn được xem xét cho vị trí chính thức.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Phụ nữ là để yêu, không phải để hiểu
Theo tác giả Osho, phụ nữ là một điều huyền bí, nếu muốn biết họ nghĩ gì hãy nhìn họ thay vì lắng nghe.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Maria Ozawa livestream bán hàng ở Việt Nam, nghi quảng cáo cá độ
Ngôi sao phim người lớn xuất hiện trên TikTok Việt Nam, bán mặt hàng vệ sinh, làm đẹp. Tuy nhiên người này lại mặc trang phục có logo nhà cái cá độ.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Giúp bạn gia tăng thu nhập trong thời đại số
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Ronaldo, Kante dọa được ai tại EURO?
Các ngôi sao đang kiếm tiền ở Saudi Pro League có chịu nổi cường độ thi đấu tại Euro 2024?
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.