Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
359 kết quả phù hợp
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Victor Osimhen nhanh chóng để lại dấu ấn ngay trong trận ra mắt bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ khi giúp Galatasaray thắng 5-0.
Phòng khám IDE - địa chỉ điều trị sẹo chuyên sâu uy tín
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng, IDE luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Osimhen gây sốt tại Galatasaray
Áo đấu số 45 của Victor Osimhen nhanh chóng hết hàng ngay trong đợt đầu tiên mở bán tại các cửa hàng của Galatasaray.
'Soi' bộ gậy golf mà giám đốc Xuyên Việt Oil tặng ông Lê Đức Thọ
Ông Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) được bà Mai Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil, tặng xe sang, đồng hồ xa xỉ, bộ gậy golf nhãn hiệu Honma trị giá 1,1 tỷ đồng.
Ngăn tiền chảy ra nước ngoài chữa bệnh, cần bắt đầu từ phân khúc 5 sao
Khi khả năng chi trả không còn là vấn đề, nhu cầu khám chữa bệnh cần được nâng tầm với việc cá nhân hóa chăm sóc sức khỏe cùng đòi hỏi công nghệ và dịch vụ 5 sao.
Ai tổ chức chuyến du lịch Việt Nam cho ngôi sao, tỷ phú?
Đơn vị lữ hành khó lòng tìm đến ngôi sao, tỷ phú. Nhưng họ có thể đem tiền và dịch vụ của mình tiếp cận những người chuyên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu.
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Ai thực sự đứng sau danh hiệu Michelin?
Ngôi sao Michelin mang đậm dấu ấn cá nhân của người đầu bếp, nhưng cùng với đó còn cần sự phối hợp từ cả đội ngũ nhà hàng.
Saigon Expresso: Vụ khách ăn hết 11 triệu đồng không trả tiền gây sốt
Khởi tố vụ án bé trai 5 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình, gần 200 hộ đăng ký thuê vỉa hè sau 3 tuần thí điểm ở Quận 1 (TP.HCM)... là thông tin được quan tâm.
Cô gái vào nhà hàng 5 sao ăn không trả tiền, bác sĩ BV tâm thần nói gì
Bác sĩ điều trị thuộc Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận trường hợp cô gái vào nhà hàng 5 sao ăn không trả tiền ở Hà Nội đã từng điều trị 3 lần tại bệnh viện.
Cô gái vào nhà hàng 5 sao ở Hà Nội gọi bò Wagyu, tôm hùm rồi 'bùng'
Cô gái tới nhà hàng của khách sạn 5 sao ở Hà Nội gọi nhiều món đắt tiền, nhưng ăn xong không chịu thanh toán hoá hơn 11 triệu đồng.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Hollywood đang diễn biến trái dự đoán
Thị trường phim hè đang diễn biến khác với dự đoán của một số chuyên gia. Do đó, sự kỳ vọng đổ dồn vào danh sách phim từ tháng 6 trở về sau.
Qatar Airways tăng tần suất khai thác chặng Hà Nội - Doha
Hãng sẽ tăng tần suất lên 3 chuyến bay mỗi ngày từ tháng 7 đến tháng 9 trong dịp cao điểm du lịch hè.
Thiên đường du lịch sang trọng gọi tên Phú Quốc
“Một hòn đảo nghìn trải nghiệm, vừa sang trọng vừa khác biệt, là nơi lý tưởng du khách nên lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình” là mô tả của trang tin Demotivateur về Phú Quốc.
Cảnh tượng gây sốc trong chiến thắng 6-0 của Arsenal
Rạng sáng 5/3, CĐV Sheffield quá chán nản với màn trình diễn của đội nhà nên đã bỏ về khi trận đấu mới bước sang phút 15.
6 nhà hàng Nhật đáng thử, không nằm trong Nhật Bản
6 nhà hàng Nhật Bản dưới đây không nằm ở Nhật Bản, nhưng có sức hút đặc biệt và đáng để bạn đến trải nghiệm một lần trong đời.
Đằng sau những sản phẩm bán triệu đơn mỗi tháng trên các sàn TMĐT
Trên các sàn TMĐT xuất hiện những món hàng với lượng bán hàng trăm nghìn tới cả triệu đơn vị mỗi tháng. Tuy nhiên, chúng phần lớn là kết quả của chiêu trò “buff đơn ảo”.