Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
283 kết quả phù hợp
Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Đóng cửa công ty, cả gia đình TP.HCM kéo nhau đi mua vàng vía Thần Tài
Dịp vía Thần Tài, nhiều người tranh thủ xin nghỉ làm, thậm chí đóng cửa công ty để đi mua vàng lấy may. Tuy nhiên, không khí mua bán năm nay không còn cảnh chen chúc, xếp hàng dài như những năm trước.
Cảnh trái ngược ở văn phòng TP.HCM, Hà Nội ngày đầu làm việc sau Tết
Mùng 6 Tết, công ty của Kiều Trang (Hà Nội) vắng vẻ vì một số bộ phận nhân sự nghỉ đến 50%, trong khi không khí ở nhiều văn phòng TP.HCM rộn ràng, sôi nổi.
Tết lỡ thiếu món, ‘một chạm’ cứu ngay
Chỉ cần một chạm, mọi thiếu sót trong ngày Tết đều được bổ sung nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng không khí lễ hội một cách trọn vẹn và nhẹ nhàng hơn.
Toan tính của Highlands Coffee, Starbucks
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
Rời Hàn Thuyên, Starbucks thuê mặt bằng Bitexco gần 1 tỷ đồng/tháng
Starbucks dự kiến mở cửa hàng Reserve mới ở mặt bằng đắc địa tại Bitexco (quận 1, TP.HCM).
Mùa lễ hội khó lường của quán bar, pub TP.HCM
Một số quán bar, pub tại TP.HCM đã thổi làn gió mới vào không khí lễ hội cuối năm bằng những chương trình khác biệt, thay vì sự kiện chỉ nhảy và uống như thường lệ.
Những quán bar một mặt bằng, nhiều mặt hàng
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Vượt 1.300 km check-in tiệm trà bánh Giáng sinh 'hot' mạng xã hội
Ra mắt concept Giáng sinh ngày 3/10, sau 2 tuần, tiệm trà bánh ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ thu hút hàng trăm bạn trẻ từ nhiều nơi xa đến check-in với khung cảnh tựa trời Âu.
Canh từng phút săn vé vào dinh thự mỗi năm chỉ mở một ngày tại TP.HCM
Ngày 21/9, đông đảo bạn trẻ TP.HCM xếp hàng đợi tham quan Dinh Tổng lãnh sự Pháp vào ngày mở cửa duy nhất trong năm.
Saigon Expresso: Lý do đóng cửa Starbucks Reserve tại trung tâm TP.HCM
Cửa hàng Starbucks Reserve ở quận 1 đóng cửa, hồ sơ đất đai nộp sau 1/8 bị "treo", mùa mưa kết thúc muộn... là những tin tức đang được chú ý.
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Kẻ tung người hứng món cơm niêu 'biết bay' ở TP.HCM
Sau khi đập vỡ niêu đất để lấy phần cơm cháy, nhân viên quán ăn ở TP.HCM liền quăng miếng cơm cho một người khác đứng ở xa đang cầm sẵn đĩa hứng.
Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Những quán Hà Nội, TP.HCM lần đầu được Michelin vinh danh
Lần đầu góp mặt vào Bib Gourmand 2024 của Michelin, 13 địa chỉ ăn uống đều thể hiện rõ phong cách ẩm thực đa dạng của TP.HCM và Hà Nội, chăm chút từ không gian đến cách chế biến.
Báo ngoại viết về du thuyền hạng sang từ Campuchia đến TP.HCM
Tàu du lịch hạng sang RV Toum Tiou II đưa du khách khám phá cuộc sống ngày và đêm của người dân cũng như cảnh vật 2 bên bờ sông Mekong từ Campuchia đến TP.HCM.
Saigon Expresso: SJC được yêu cầu tăng năng lực sản xuất vàng miếng
Chủ tịch TP.HCM yêu cầu SJC tăng năng lực sản xuất vàng miếng để bình ổn giá, hàng nghìn hộ dân hiến đất mở đường là những thông tin đáng chú ý trong ngày.
Hàng nghìn hộ dân ở trung tâm TP.HCM hiến 'đất kim cương' mở rộng hẻm
Từ năm 2020 đến nay, tại quận 3 - một quận trung tâm TP.HCM - đã có hơn 2.100 hộ dân đồng thuận hiến 6.630 m2 đất để mở rộng các con hẻm có chiều rộng dưới 3m.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.