Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
1.500 kết quả phù hợp
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Nhà dưới 2 tỷ đồng tại TP.HCM chiếm dưới 10% trong quý II
Mặc dù giá bán tiếp tục tăng, thị trường căn hộ TP.HCM vẫn ghi nhận tỷ lệ hấp thụ thấp nhất trong vòng 5 năm qua.
Leflair trở lại, thêm kênh mua hàng hiệu cho người Việt
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Nhiều quốc gia chỉ thích du khách nhà giàu
Nhiều quốc gia đã biến đại dịch Covid-19 thành cơ hội để chỉ tiếp đón những khách du lịch thượng lưu, tận hưởng dịch vụ xa xỉ.
Phượt thủ là tương lai của du lịch hậu Covid-19?
Dân du lịch bụi giúp giảm thiểu áp lực xã hội và môi trường lên những nơi họ tới thăm, điều nhiều điểm đến mong muốn thực hiện sau đại dịch.
Angelina Jolie ăn tối với The Weeknd
Nữ diễn viên nổi tiếng và ca sĩ đàn em cùng ăn tối, trò chuyện tại nhà hàng cao cấp ở Los Angeles, Mỹ.
Người tiêu dùng bớt ăn thịt vì đại dịch và giá cả leo thang
Tình trạng thất nghiệp do đại dịch khiến thịt trở thành món ăn xa xỉ với nhiều gia đình. Cùng với đó, giá cả leo thang và thói quen thay đổi cũng khiến nhu cầu thịt lao dốc.
Người Hàn đổ xô xếp hàng mua túi Chanel
Trước tin đồn tăng giá, nhiều tín đồ thời trang ở xứ kim chi muốn tranh thủ sở hữu món đồ từ nhãn hàng xa xỉ vì không muốn tốn thêm tiền nếu mua trễ.
Cách làm bánh mì nướng sốt phô mai cho bữa sáng
Hỗn hợp phô mai tan chảy quyện với lát bánh mì nướng giúp bạn và gia đình có bữa sáng như ở nhà hàng cao cấp.
Du lịch xa xỉ và những khó khăn sau đại dịch
Các đại lý lữ hành đang nỗ lực để theo kịp những thay đổi và chính sách mới của ngành du lịch sau đại dịch Covid-19.
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Chỉ trong 6 tháng, Lưu Diệc Phi trở thành nhân vật trang bìa của tạp hàng đầu Trung Quốc như Vogue, Elle, Harper's Bazaar. Cô cũng đang tham gia bộ phim truyền hình "Mộng hoa lục".
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Các kiểu chế biến cá hồi tại nhà
Trong thời gian giãn cách xã hội, bạn có thể làm mới bữa cơm nhà hàng ngày với những công thức chế biến cá hồi dưới đây.
OCB tung loạt khuyến mại nhân sinh nhật 25 tuổi
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ 15/5 đến 30/9, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai chương trình khuyến mãi “Ngàn ưu đãi, triệu tri ân” dành cho tất cả khách hàng.
Không đủ tiền, người trẻ mua vỏ hộp hàng hiệu để sống ảo
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.
Vincom thực hiện biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt cho shipper
Trong bối cảnh dịch bệnh, đội ngũ shipper đến Vincom được hỗ trợ lấy hàng nhanh, an toàn nhờ khu vực đỗ xe riêng, đồng thời thực hiện biện pháp 5K chặt chẽ.
Dự án BĐS có 'chỉ số sức khỏe' cao được quan tâm tại Thanh Hóa
Bắt nhịp xu hướng bất động sản tại các tỉnh thành khác, những dự án có "chỉ số sức khỏe" cao được cư dân và nhà đầu tư tại Thanh Hóa chú ý.
Xu hướng chuộng căn hộ bến du thuyền của giới thượng lưu
Sau căn hộ mặt biển, sản phẩm quanh các bến du thuyền trở thành xu hướng mới của giới thượng lưu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
5 nhà hàng ở TP.HCM phục vụ đồ ăn online trong mùa dịch
Dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà hàng ở TP.HCM chỉ phục vụ đồ ăn giao tận nhà trong thời gian giãn cách. Dưới đây là 5 địa chỉ phục vụ đồ ăn chất lượng.