Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
1.359 kết quả phù hợp
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Công ty mẹ The Coffee House bị phạt
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Masan muốn biến Phúc Long thành chuỗi cà phê quốc tế
Ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan khẳng định Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu sau khi thu thập thị hiếu của người tiêu dùng thông qua 2 cửa hàng ở Mỹ.
Lamborghini Revuelto hầm hố hơn với gói độ của Keyvany
Lamborghini Revuelto "Keytoro" là gói độ đầu tiên của hãng độ Keyvany dành cho siêu xe hybrid này.
Khái niệm 'sống hàng hiệu' trên thị trường bất động sản hạng sang
Phong cách sống gắn liền với phân khúc bất động sản hàng hiệu có lịch sử gần 100 năm trên thế giới. Giờ đây, phong cách này đã xuất hiện tại Việt Nam.
Travis Kelce được gì khi hẹn hò tỷ phú Taylor Swift?
Giá trị thương hiệu cá nhân và tài sản của Travis Kelce tăng đáng kể sau khi anh hẹn hò Taylor Swift. Dẫu vậy, cầu thủ phải chi số tiền lớn để chiều lòng bạn gái.
Henry Cavill sở hữu tài sản triệu USD
Tài tử "Man of Steel" kiếm 50 triệu USD nhờ tham gia hơn 20 phim điện ảnh, 5 tác phẩm truyền hình và đóng nhiều quảng cáo.
Sneakers trên chân 'Nữ hoàng nước mắt' cháy hàng
Xuất hiện trên phim chưa đầy 1 phút, nhưng đôi sneakers mà Kim Ji Won diện đã cháy hàng ở Hàn Quốc. Đôi giày đến từ hãng xa xỉ Pháp Roger Vivier, có giá gần 2.000 USD.
Loại trái cây khiến người New Zealand phát cuồng
Feijoa được đưa đến New Zealand từ Nam Mỹ. Tại đất nước hình chim kiwi, loại trái cây này được ưa chuộng, trở thành nguyên liệu "quốc dân" trong loạt món ăn, đồ uống.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
The Global City ‘thay da đổi thịt’ - xứng tầm trung tâm mới của TP.HCM
Hoàn thiện đúng tiến độ, độ thẩm mỹ cao cùng dân cư nhộn nhịp đã tạo nên sức hấp dẫn cho dãy nhà phố thương mại SOHO nói riêng và The Global City nói chung.
VietinBank 3 lần vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất
VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
Bí quyết đẹp 'từ trong ra ngoài' của Hoa hậu tài năng Tô Diệp Hà
Nhờ tập luyện, ăn uống khoa học, người đẹp 9X tự tin “cân” mọi phong cách thời trang.
Kẻ gian trục lợi hàng chục tỷ từ mã giảm giá của Shopee thế nào
Quá trình gian lận, lạm dụng mã giảm giá trên Shopee có sự hợp tác của chủ shop, đơn vị vận chuyển, người mua và bên làm tiếp thị liên kết.
Dự án Vinhomes Vũ Yên có thể mang về cho Vinhomes hơn 4 tỷ USD
Với việc mở bán các dự án đại đô thị mới như Vinhomes Vũ Yên, doanh số bán hàng của Vinhomes dự kiến tăng tốc trở lại trong thời gian tới.
Hai mỹ nhân giàu hơn Taylor Swift
Trong danh sách những người nổi tiếng thuộc câu lạc bộ tỷ phú 2024, Kim Kardashian, ca sĩ Rihanna lần lượt giữ vị trí 6 và 9. Taylor Swift đứng thứ 14.
Koenigsegg Regera vẫn chưa tái xuất trong dàn xe của Hoàng Kim Khánh
Nhiều mẫu siêu xe của đại gia Hoàng Kim Khánh được vận chuyển đi Nha Trang, tuy nhiên vẫn chưa có mặt của hypercar Koenigsegg Regera.
Phát Đạt muốn thu 40.000 tỷ đồng từ các dự án lớn
Nhà phát triển bất động này dự kiến mở bán 4 dự án tại Bình Dương, Bình Định và Côn Đảo trong 2 quý cuối năm nay, với tổng doanh thu dự kiến đạt 40.000 tỷ đồng.
TMĐT 'ngồi nhà thu trăm triệu', đúng nhưng chưa đủ
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?