‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
752 kết quả phù hợp
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Hành trình 5 năm Lazada cùng nhà bán hàng chuyển đổi số
Với nhiều sáng kiến và giải pháp hỗ trợ nhà bán hàng, Lazada trở thành bạn đồng hành giúp hàng trăm nghìn tiểu thương chuyển đổi số thành công.
Điều gì giúp camera vivo X70 Pro nổi bật ở phân khúc cao cấp?
Mẫu máy cao cấp của vivo trang bị camera sau được chuyên trang công nghệ quốc tế đánh giá dẫn đầu phân khúc.
Nam giới đang xâm chiếm thế giới giày của nữ?
Chỉ vì các thương hiệu nói rằng đôi giày này "của riêng phụ nữ", điều đó không có nghĩa là các tín đồ sneakers nữ thực sự có cơ hội sở hữu chúng.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Khách hàng VIP được các nhà mốt xa xỉ đối xử thế nào?
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Cao Hùng Diamond - thương hiệu kim cương cao cấp tại TP.HCM
Nhờ thiết kế tinh xảo và hợp xu hướng, trang sức kim cương Cao Hùng Diamond được nhiều khách hàng tại TP.HCM ưa chuộng.
Kinh tế Hong Kong điêu đứng vì biến chủng Omicron
Với chiếc lược "Zero-Covid" của chính quyền Hong Kong, chuỗi cung ứng vốn đã gián đoạn giờ đối mặt với nguy cơ đứt gãy hoàn toàn.
Xu hướng mặc đồ đôi của nghệ sĩ thế giới
Xu hướng mặc đồ cùng phong cách, màu sắc đang được nhiều cặp sao tích cực lăng xê. Trào lưu này từng nổi tiếng vào những năm 1990.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Xu hướng nam giới dùng trang sức
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Đơn vị nào phát triển dự án BĐS hàng hiệu giá kỷ lục tại Việt Nam?
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Phía sau chiếc áo phao giá vài nghìn USD
Nhiều người sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một chiếc áo phao. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cao cấp đang đẩy mạnh dòng sản phẩm này.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Trang sức Pandora có mặt tại hệ thống PNJ toàn quốc
Sau thành công với 3 cửa hàng kết hợp cùng Pandora trong tháng 5, PNJ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với loạt chi nhánh mới trên toàn quốc.
3 ưu điểm khi trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Khán giả thất vọng về Song Hye Kyo
Khán giả cho rằng 2 tập đầu tiên của phim "Now, We Are Breaking Up" khá tẻ nhạt. Họ thất vọng với sự trở lại của Song Hye Kyo sau thời gian dài vắng bóng.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.