Nhạc sĩ Đằng Phương kể chuyện rời showbiz để kinh doanh đồng hồ
Nhạc sĩ Đằng Phương - người quản lý đã đặt nền móng thành công cho Đông Nhi, Hari Won, Jang Mi ví quan hệ nghệ sĩ - người hâm mộ như "khách hàng là thượng đế" trong kinh doanh.
163 kết quả phù hợp
Nhạc sĩ Đằng Phương kể chuyện rời showbiz để kinh doanh đồng hồ
Nhạc sĩ Đằng Phương - người quản lý đã đặt nền móng thành công cho Đông Nhi, Hari Won, Jang Mi ví quan hệ nghệ sĩ - người hâm mộ như "khách hàng là thượng đế" trong kinh doanh.
Ghen tuông, người phụ nữ tưới xăng đốt kho hàng trị giá 1,6 tỷ đồng
Nghi ngờ tình nhân có người mới, Mộng nổi cơn ghen, mua xăng rồi tự tay đốt kho hàng công ty của em trai người tình để trả thù.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Hàn Quốc cấm cốc dùng một lần trong nhà hàng, quán cà phê
Sau khi tạm ngưng việc cấm các đồ dùng một lần để hạn chế virus lây lan, các nhà chức trách Hàn Quốc khôi phục lệnh cấm do lượng chất thải tăng cao.
Xếp hàng hơn 10 giờ để mua sách ‘Chú thuật hồi chiến’
Tập 0 mới ra mắt hơn 3 tháng, nhiều độc giả đã háo hức đón chờ tập 1. Sáng 25/3, hàng trăm người xếp hàng từ rất sớm, có người đến giữ chỗ hơn 10 giờ trước giờ mở bán tập truyện.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Từ Hy Viên giàu hơn chồng mới gấp 8 lần
Từ Hy Viên từng mất tài sản riêng trong cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi. Do đó, khán giả lo lắng cô lại chịu thiệt khi đến với Koo Jun Yup do giữa họ có khoảng cách kinh tế.
Cửa hàng xa xỉ Hàn Quốc tìm cách ngăn đội quân xếp hàng
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Vì sao người Hàn xếp hàng thâu đêm để mua túi Chanel
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Lối sống ảo của giới trẻ Hàn từ vụ việc Song Ji A
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Xếp hàng 14 tiếng giữa mùa đông để mua túi Chanel ở Hàn Quốc
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Toyota vượt qua Hyundai để trở thành hãng xe bán chạy nhất năm 2021
Hyundai từng có thời điểm dẫn trước về mặt doanh số nhưng đã bị Toyota bỏ xa trong giai đoạn cuối năm 2021.
Vì sao giới trẻ Hàn Quốc ngày càng coi trọng vật chất
Các chính sách kế hoạch hóa kéo dài hàng thập kỷ, giá nhà tăng cao, môi trường làm việc quá sức và siêu cạnh tranh là những nguyên nhân gây nên điều này.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
WHO: Chưa có ca tử vong nào trên thế giới do nhiễm biến chủng Omicron
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm 3/12 cho biết dù Omicron lan ra tới 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, chưa nơi nào báo cáo có người tử vong vì nhiễm biến chủng này.