Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
1.209 kết quả phù hợp
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Giá của các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Audemars Piguet và Patek Philippe vẫn trên đà giảm, song nhiều mẫu ở mức cao hơn giá bán lẻ.
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Sau một thời gian khu nghỉ Soneva Fushi trên đảo Kunfunadhoo áp dụng phương pháp mới, số lượng muỗi sụt giảm đáng kể mà không cần phải dùng tới hóa chất.
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động vì cộng đồng là trụ cột quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp Việt.
Khi nhu cầu sử dụng màn hình máy tính cho không gian làm việc trở nên phổ biến, người dùng ngày càng khắt khe hơn với các tính năng giúp bảo vệ sức khỏe.
Đề án trang bị sách cho cơ sở xã, phường, thị trấn thí điểm tại 16 tỉnh, thành phố, do Ban Tuyên giáo Trung ương và NXB Chính trị quốc gia Sự thật thực hiện từ năm 2009.
Sức mạnh trong từng cú nhấn ga, ngoại hình đậm chất SUV, thiết kế thể thao và hiện đại là những yếu tố giúp Kia Sorento thế hệ mới chinh phục khách hàng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
"Hướng dẫn của Determann về pháp luật bảo vệ dữ liệu cá nhân" giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của dữ liệu cá nhân, có thao tác chính xác để bảo vệ dữ liệu bản thân.
Năm 2023, việc cung cấp điện gặp nhiều khó khăn do nền kinh tế suy giảm. Ngành điện đã đưa ra nhiều giải pháp khắc phục, về cơ bản đạt được những tín hiệu tích cực.
Ngày 15/11, Muadee by HDBank và Payoo ký kết hợp tác triển khai giải pháp thanh toán “Mua trước, trả sau”, không lo lãi suất cho hàng triệu khách hàng tại hơn 25.000 điểm bán.
Theo Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, việc thiết kế giá bán lẻ điện cho sinh hoạt theo bậc phù hợp với mức sử dụng điện khác nhau của các hộ dân nhằm khuyến khích dùng tiết kiệm điện.
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) thông báo triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và khách hàng cá nhân (KHCN).
Hướng đến kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), EVNSPC triển khai “Tháng tri ân khách hàng năm 2023” với nhiều hoạt động.
Ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động quản trị, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) quyết tâm thực hiện mục tiêu trở thành doanh nghiệp số toàn diện vào năm 2025.
Theo Bộ Công an, người dân cần cảnh giác khi ký kết hợp đồng “Sở hữu kỳ nghỉ du lịch”.
Theo Kai Ning, chuyên viên giám định phải nắm rõ tiêu chuẩn chất lượng để phát hiện điểm khác biệt giữa hàng thật và đồ giả. Vì thế, công việc này đòi hỏi tính tỉ mỉ, nhạy bén.
Nhà băng này chốt giá thấp nhất 12.861 đồng đến cao nhất 37.032 đồng cho mỗi cổ phiếu chào bán, tương ứng huy động tối thiểu 1.200 tỷ đến tối đa hơn 3.500 tỷ đồng.