Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
1.176 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Chanel đang thay đổi giá các sản phẩm cổ điển. Lần này, Mỹ và Trung Quốc không bị ảnh hưởng bởi đợt điều chỉnh của thương hiệu Pháp.
Giá xăng, gas tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Nhiều nơi buộc phải điều chỉnh giá bán hoặc cắt giảm chi phí.
Lương 8 triệu đồng/tháng, sau khi trừ các khoản chi tiêu, Bích Phương thường tiết kiệm được 1/4 số này. Tuy nhiên gần đây, cô phải sử dụng hết khoản này để mua kit test.
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
Số ca nhiễm liên tục lập đỉnh mỗi ngày, nhu cầu mua kit test Covid-19 và các mặt hàng điều trị Covid-19 tăng đột biến. Nhiều người phải đi 3-4 hiệu thuốc mới mua được hàng.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Trong số các trường hợp được miễn lệ phí trước bạ có nhà, đất nhận thừa kế hoặc là quà tặng của người thân trong gia đình.
Với chương trình khuyến mãi “Mùng 8/3 - săn sale thả ga”, Vua Hàng Hiệu “chiêu đãi” khách hàng loạt ưu đãi giá trị.
Nhu cầu mua kit test nhanh Covid-19 tại Hà Nội đang tăng vọt khiến mặt hàng này trở nên khan hiếm cục bộ, một số hiệu thuốc tăng giá bán hoặc thông báo hết hàng.
Nhiều mẫu xe rơi vào tình trạng khan hàng, khách hàng muốn nhận xe sớm phải chấp nhận mua với giá cao hơn tại đại lý.
Khu đô thị Akari City thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư Nam Long cùng đối tác Nhật trong kiến tạo cộng đồng cư dân kiểu mẫu, góp phần tăng giá trị cho bất động sản khu vực.
Chanel và Louis Vuitton lần lượt thông báo tăng giá những dòng túi xách đặc trưng.
Trong tuần này, Louis Vuitton sẽ tăng giá các mặt hàng. Việc điều chỉnh mức giá có liên quan đến sự thay đổi chi phí sản xuất, nguyên liệu và vận chuyển.
Theo bảng xếp hạng mới nhất của Brand Finance, Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và vào top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Người đàn ông 40 tuổi đột nhập vào nhà dân ở quận 3, lấy đi nhiều tài sản trong két sắt trị giá gần một tỷ đồng.
Từ ngày 1/2, tập đoàn Daimler chính thức đổi tên thành Mercedes-Benz Group.
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.