Ngân hàng ưu tiên trải nghiệm người dùng khi số hóa dịch vụ
Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng là những ưu tiên hàng đầu khi chuyển đổi số của nhiều ngân hàng hiện nay.
1.139 kết quả phù hợp
Ngân hàng ưu tiên trải nghiệm người dùng khi số hóa dịch vụ
Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng là những ưu tiên hàng đầu khi chuyển đổi số của nhiều ngân hàng hiện nay.
Grand Marina thiết lập phân khúc BĐS hàng hiệu tại Việt Nam
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes chia sẻ về những thành tựu nổi bật của dự án Grand Marina khi ra mắt tại Việt Nam.
Cửa hàng bán lẻ thay đổi mạnh vì Covid-19
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
Celine đã kiếm tiền ở Trung Quốc như thế nào?
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Laptop khan hàng, đồng loạt tăng giá ở Việt Nam
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhu cầu học tập và làm việc online tăng cao. Bên cạnh đó, tình trạng thiếu chip trên toàn cầu đã khiến nhiều mẫu laptop bị khan hàng trầm trọng.
Những mẫu ôtô cũ tăng giá mạnh tại Mỹ
Thị trường xe cũ ở Mỹ đã cho thấy sự tăng trưởng đột biến về giá bán, khiến những mẫu ôtô dưới đây thậm chí đắt ngang với xe mới.
4 nữ triệu phú châu Á thích mua nhiều đồ hiệu cho con
Sở hữu khối tài sản lớn, các bà mẹ trong gia đình tài phiệt châu Á luôn muốn sắm sửa những gì tốt nhất cho con của mình.
Honda Wave Alpha tiếp tục bị đội giá
Mẫu xe số phổ thông của Honda luôn trong tình trạng bị bán cao hơn giá đề xuất từ sau Tết Nguyên đán.
Công ty mẹ TikTok chuẩn bị cho 'cuộc chiến' với Alibaba
Công ty khởi nghiệp ByteDance vừa tuyển dụng thêm hàng nghìn nhân viên, định hướng mở rộng kinh doanh, tham vọng vượt mặt đối thủ Alibaba và JD.com.
Chúng Huyền Thanh tri ân ngày của mẹ bằng món quà đặc biệt
Nhân ngày của mẹ, á quân “Gương mặt thương hiệu” (The Face) mùa đầu tiên - người mẫu Chúng Huyền Thanh dành tặng mẹ món quà tri ân bất ngờ.
Nhiều mã hàng tiêu dùng nhanh ế khách
Tại Việt Nam, nước ngọt có ga, xà phòng và nước rửa chén là những ngành hàng có nhiều mã sản phẩm hoạt động kém hiệu quả nhất.
Chi tiền cho BĐS hàng hiệu - 'gu’ tiêu xài mới của giới siêu giàu
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
‘Sức nặng của khó khăn không thể quyết định vận mệnh của Coteccons’
“Câu chuyện tại Coteccons là đến thời điểm, những thành viên trong ban lãnh đạo không còn phù hợp và quyết định rời đi. Những người khác thay thế họ để xây dựng và bảo vệ công ty".
VCSC và VPBank - cú bắt tay chiến lược nâng cao trải nghiệm đầu tư
Công ty Cổ phần Chứng Khoán Bản Việt (VCSC) vừa hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), đồng thời triển khai nhiều ưu đãi cho nhà đầu tư mới.
Nâng cao chất lượng sản xuất mỹ phẩm với phương thức OBM
Việc hợp tác với đơn vị OBM có thể giúp doanh nghiệp bán sản phẩm dễ dàng hơn để tập trung vào quá trình sản xuất.
Chiến lược nhà siêu sang ‘giá sốc’ của Masterise
Sau khi mua lại những những lô đất "vàng" ở TP.HCM và Hà Nội, Masterise Homes đã thiết lập lại mức giá cao thậm chí gấp đôi so với chủ đầu tư trước đó.
Phát động cuộc thi lập trình ứng dụng eCommerce toàn quốc
“Cafe24 Vietnam App Competition 2021” kiến tạo nên sân chơi cho các chuyên gia công nghệ, giúp doanh nghiệp online kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Giá trị bền vững của BĐS hàng hiệu trong khủng hoảng
Trong thời dịch, dự án Grand Marina, Saigon ra mắt và được mua với giá 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỷ). Điều này cho thấy giá trị của BĐS hàng hiệu trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu.
BĐS 'hàng hiệu' tại Việt Nam hút người mua quốc tế
Cuối tháng 3, Grand Marina Saigon ra mắt trong dự án giới thiệu độc quyền do Asia Bankers Club tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hong Kong, thu hút nhiều sự quan tâm.