Rolex cấp chứng nhận cho đồng hồ cũ nhằm chống hàng giả
Đây là một động thái được coi là sẽ giúp công ty Thụy Sĩ giám sát tốt hơn các sản phẩm và khuấy động thị trường đồng hồ xa xỉ trị giá 20 tỷ USD.
1.154 kết quả phù hợp
Đây là một động thái được coi là sẽ giúp công ty Thụy Sĩ giám sát tốt hơn các sản phẩm và khuấy động thị trường đồng hồ xa xỉ trị giá 20 tỷ USD.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
Để trưng bày những chiếc xe hơi đắt tiền, có thiết kế độc nhất, ông Sheikh Hamad vung tiền xây thêm 2 bảo tàng ở riêng UAE làm nơi trưng bày.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Sự hợp tác hơn 10 năm giữa FIFA World Cup và thương hiệu đình đám Louis Vuitton không còn là mối quan hệ cộng sinh.
Không cần thương hiệu xa xỉ, những chiếc mũ bóng chày mang họa tiết của nhà hàng, quán cà phê lại đang khiến giới mộ điệu mê mẩn.
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Trước khi Drake đối diện với mức bồi thường 4 triệu USD, nhiều người nổi tiếng và nhà mốt cũng vướng vào các vụ kiện lớn.
Trong 2 ngày 4-5/11, chương trình Sun Red Carpet một lần nữa đem tới trải nghiệm đỉnh cao tại Sun Onsen Village - Limited Edition và Triển lãm hàng không Airshow 2022.
Với đế chế bán lẻ Walmart cùng số tài sản lên tới 224,5 tỷ USD, nhà Walton luôn giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những gia đình giàu có nhất thế giới trong nhiều năm.
Trước mùa mua sắm cuối năm, tín đồ thời trang thủ đô đón tin vui khi "Tam Son Annual Sale" trở lại, quy tụ 5 nhà mốt châu Âu là Bottega Veneta, Saint Laurent, Boss, Kenzo và Hugo.
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.