Chứng khoán Bản Việt thưởng 72 tỷ đồng cho ban tổng giám đốc
Chứng khoán Bản Việt cũng muốn mở công ty ở Singapore để mở rộng hoạt động tự doanh và tư vấn.
2.082 kết quả phù hợp
Chứng khoán Bản Việt thưởng 72 tỷ đồng cho ban tổng giám đốc
Chứng khoán Bản Việt cũng muốn mở công ty ở Singapore để mở rộng hoạt động tự doanh và tư vấn.
Người dân TP.HCM điều chỉnh thói quen khi vật giá leo thang
Trong khi nhiều người sử dụng dịch vụ đặt thức ăn qua mạng, việc giá xăng tăng ảnh hưởng cước phí khiến phần lớn người dân TP.HCM muốn thay đổi hành vi tiêu dùng.
Tinh thần sống tích cực của chàng giám đốc trẻ tại P&G Việt Nam
Đảm nhiệm vị trí cao khi còn rất trẻ, Ưng Hoàng Lợi luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, thể hiện qua 3 giá trị cốt lõi: Nỗ lực, tử tế và cho đi không cần hồi đáp.
Nova Consumer công bố giá IPO, tiềm năng lợi nhuận
Ngày 4/3, Nova Consumer công bố mức giá cổ phần IPO thông qua phương thức dựng sổ là 44.000 đồng/cổ phần, cao hơn so với mức giá khởi điểm.
Những VĐV Trung Quốc thành ngôi sao quảng cáo sau Olympic Bắc Kinh
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.
Xung đột Nga - Ukraine làm giá cả leo thang, Bộ Công Thương chỉ đạo khẩn
Tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp cùng với xung đột vũ trang tại Ukraine đã làm giá cả của nhiều mặt hàng thiết yếu như xăng dầu, vật tư y tế, lương thực, thực phẩm tăng cao.
Bánh lạnh Kisin ra mắt tín đồ ẩm thực Việt
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Thuế hồng - vì sao phụ nữ thường tốn nhiều tiền mua sắm hơn đàn ông?
Cùng sản phẩm nhưng phân loại cho nữ giới đôi khi có giá cao hơn. Khoản chênh lệch đó được xem như một dạng thuế ẩn liên quan đến sự bất bình đẳng giới.
Những cái tên bị cấm đặt ở một số nước
Một số quốc gia cấm đặt tên con có chứa chữ số, trong khi nhiều nước không cho phép chứa các từ nhạy cảm.
Tuyển nữ Việt Nam được thưởng hơn 20 tỷ đồng và nhiều hiện vật giá trị
Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung được trao tặng tiền thưởng và hiện vật tại lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam diễn ra sáng 11/2.
Nền tảng chuyển đổi số cho cửa hàng tạp hóa
Là nền tảng thương mại điện tử B2B nhập hàng giá sỉ trực tuyến của Công ty Công nghệ Teko, Karavan hứa hẹn mang đến trải nghiệm số cho các chủ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
VinaCapital: Nhà đầu tư chứng khoán có thể gấp 3 lần trong 10 năm tới
Kinh tế trưởng VinaCapital tin rằng sẽ có những nhà đầu tư cá nhân tiếp tục gặt hái được thắng lợi nhưng cũng có nhiều trường hợp thiệt hại do thiếu kiến thức đầu tư.
Ngành quảng cáo Ấn Độ khó sáng tạo vì công chúng bảo thủ
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.
Doanh thu sàn thương mại điện tử sát Tết tăng vọt
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
Thị trường ngày cận Tết diễn biến khá ảm đạm về thanh khoản và chỉ số chính mất gần 11 điểm trong phiên.
Utop và OCB ký hợp tác nâng tầm trải nghiệm người dùng
Với hợp tác chiến lược lần này, Utop và OCB đều kỳ vọng có thể mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.
Những nét đặc sắc của Hà Nội và TP.HCM
Hai thành phố lớn mang những nét đặc trưng riêng biệt khiến nhiều người luôn muốn nhớ về.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.