Phố cổ Hà Nội xưa và nay qua ảnh cùng góc chụp
Những bức ảnh về phố cổ Hà Nội xưa và nay chụp cùng địa điểm (hoặc góc chụp) cho chúng ta thấy quá khứ, dấu tích (lối xưa, nền cũ) và sự thay đổi của những con phố này theo thời gian.
1.830 kết quả phù hợp
Phố cổ Hà Nội xưa và nay qua ảnh cùng góc chụp
Những bức ảnh về phố cổ Hà Nội xưa và nay chụp cùng địa điểm (hoặc góc chụp) cho chúng ta thấy quá khứ, dấu tích (lối xưa, nền cũ) và sự thay đổi của những con phố này theo thời gian.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Gen Z tự tin thể hiện cá tính đến trường với xe điện Yadea
Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Làm thêm giờ, ôm thêm việc vẫn chưa đủ để thành công
Làm thêm giờ hay ôm đồm thêm công việc chưa chắc giúp nhân viên phát triển sự nghiệp. Thực tế yêu cầu họ còn phải nắm bắt nhiều yếu tố khác để thành công.
Những lựa chọn ôtô gầm cao đô thị tầm giá 700 triệu đồng
Phân khúc xe gầm cao đô thị có nhiều lựa chọn trong tầm giá 700 triệu đồng, đa dạng tùy chọn động cơ xăng, điện hoặc hybrid.
Chục tỷ đồng cho một dàn máy xem phim tại gia
Mảng kinh doanh thiết bị âm thanh, hình ảnh đắt tiền vẫn đang hoạt động tốt tại Việt Nam, phục vụ nhóm người dùng thu nhập cao.
VinFast mang loạt SUV tham dự Triển lãm xe điện toàn cầu
Theo nhà sản xuất, loạt SUV ăn khách gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 sẽ góp mặt tại sự kiện triển lãm xe điện Vancouver (Canada).
Người trẻ thành đạt khẳng định vị thế với lối sống có gu
Năng động và độc lập tài chính, nhiều người trẻ chọn khẳng định chất riêng thông qua việc sở hữu tổ ấm an cư đúng gu cho mình hoặc gia đình nhỏ.
Quán bar Bauhaus nhập hàng chục bình 'bóng cười' về phục vụ dân chơi
Đẩy mạnh kinh doanh thu lợi nhuận dịp nghỉ lễ 2/9, quán bar Bauhaus tại địa chỉ 64 Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhập hàng chục bình “khí cười” về phục vụ các dân chơi.
Đặc quyền cho sinh viên không còn 'ngon'
Spotify, Apple thường bán các gói giá rẻ, chạy chương trình giảm giá cho sinh viên. Nhưng các hãng dần thắt chặt khâu xác minh danh tính để không ai có thể làm giả thẻ sinh viên, ăn lời từ món hời...
Rẻ hơn gần 390 triệu, MG7 có cửa cạnh tranh với Toyota Camry?
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.
Vaccine mới phế cầu 23 đặc biệt cần thiết cho người cao tuổi
Từ ngày 28/8, gần 200 Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc triển khai tiêm vaccine phế cầu 23 cho trẻ em từ 2 tuổi và người lớn.
Giải mã sức hút của realme C65S mùa tựu trường tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường sắp tới, nhiều học sinh, sinh viên đắn đo lựa chọn điện thoại để vừa học vừa giải trí.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Hơn 1 km có hàng chục quán cà phê, nhà hàng ở 'khu nhà giàu' Thảo Điền
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.