Y2K hạ nhiệt, trào lưu nào thịnh hành
Sau làn sóng Y2K càn quét các sàn diễn và trang mạng xã hội, giới thời trang đang chứng kiến sự thịnh hành của trào lưu preppy và “giàu thầm lặng” (quiet luxury).
1.366 kết quả phù hợp
Y2K hạ nhiệt, trào lưu nào thịnh hành
Sau làn sóng Y2K càn quét các sàn diễn và trang mạng xã hội, giới thời trang đang chứng kiến sự thịnh hành của trào lưu preppy và “giàu thầm lặng” (quiet luxury).
Nghệ sĩ & quảng cáo: Chợ - siêu thị hay trung tâm thương mại?
Diễn viên Quyền Linh công khai xin lỗi cách đây 2 năm vì quảng bá cho một loại thực phẩm chức năng. Đáng tiếc là không mấy đồng nghiệp của anh chịu học kỹ bài học đắt giá đó.
Ly nước đá 1,4 SGD gây tranh cãi tại Singapore
Giá thực phẩm ngày càng tăng đang khiến người dân của đảo quốc sư tử chật vật xoay xở. Nhiều hộ gia đình phải bỏ ra số tiền lớn hơn để chi trả cho các nhu cầu thiết yếu.
15 khu dân cư đắt đỏ nhất thế giới
Khu dân cư đắt đỏ trên thế giới thường là nơi ở của giới siêu giàu, người nổi tiếng, các trụ sở lãnh sự, hội tụ những cửa hàng xa xỉ...
Bộ sưu tập đồ ngủ xa xỉ của Erling Haaland
Ngoài khả năng phá lưới, tiền đạo của Manchester City còn gây chú ý với gu thời trang bắt mắt, đặc biệt là bộ sưu tập đồ ngủ xa xỉ.
Đằng sau những bữa ăn 500 USD/người ở Trung Quốc
Xu hướng chi tiêu cho trải nghiệm đã bùng nổ trên toàn cầu, và Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Cùng với đó, khu vực dịch vụ nước này đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.
Vàng trang sức ế ẩm tại nhiều quốc gia vì giá tăng quá cao
Đà tăng giá của vàng đang kéo nhu cầu mua sắm tại Trung Quốc, Ấn Độ sụt giảm mạnh. Người tiêu dùng cố gắng tránh xa mặt hàng vàng nhẫn, hoa tai và dây chuyền vì giá quá cao.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Những chiếc đồng hồ điêu khắc thủ công tinh xảo
Các thương hiệu đình đám như BOVET hay Breguet thể hiện được sự xa xỉ và đẳng cấp của mình thông qua các kỹ thuật điêu khắc phức tạp và tỉ mỉ.
Nghịch lý ở nơi xe đạp chỉ dành cho người da trắng giàu có
Rất ít người Nam Phi lựa chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên, có những người đang vận động để xe đạp nhận được cái nhìn tích cực hơn trong mắt người dân.
"Flex" chỉ việc khoe mẽ thái quá khiến người khác khó chịu. Dưới góc nhìn hài hước của Gen Z, hành động này còn trở thành "kỹ năng", ám chỉ người khoe khoang quá nhiều, liên tục.
Ba thị trường hưởng lợi nhờ việc Trung Quốc mở cửa
Động thái dỡ bỏ lệnh phong tỏa nghiêm ngặt của Trung Quốc có thể thúc đẩy thị trường hàng xa xỉ, hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng container phục hồi mạnh mẽ.
LVMH có thể vượt Tesla về vốn hóa
Chỉ vài ngày sau khi gia nhập top 10 công ty giá trị nhất thế giới, tập đoàn xa xỉ của tỷ phú giàu nhất hành tinh đã đe dọa vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng của Tesla.
Vốn hóa 'đế chế thời trang' LVMH lần đầu vượt 500 tỷ USD
Nhờ bùng nổ doanh số tại thị trường Trung Quốc cộng thêm sức mạnh của đồng euro, vốn hóa đế chế thời trang LVMH đã vượt 500 tỷ USD.
Cuộc đua thừa kế trong những gia đình giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault hay Rupert Murdoch đã mất nhiều năm để chuẩn bị, đào tạo những người thừa kế, nhưng vẫn chưa thể ra quyết định ai sẽ thay mình ngồi vào vị trí cao nhất.
Cuộc đua thừa kế đế chế của người giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault rèn luyện môn toán cho 5 người con từ khi còn nhỏ, sau đó giao cho các chức vụ quản lý và cố vấn khi trưởng thành.
Bên trong tàu du lịch cổ tích của Disney
Con tàu du lịch xa hoa nhất của Disney mang tên The Wish có 14 boong tàu, bao gồm đầy đủ những tiện nghi hiện đại, được thiết kế theo các chủ đề hoạt hình.
Elon Musk bị tỷ phú hàng hiệu bỏ xa về tài sản
Chênh lệch tài sản giữa Elon Musk và tỷ phú hàng hiệu Bernard Arnault đã lên tới 47 tỷ USD
Khi nào vay nợ là động lực, thay vì áp lực
Trong nhiều trường hợp, khoản vay sẽ là động lực khi chúng được phục vụ cho việc phát triển bản thân, mở rộng kiến thức hoặc sở hữu tài sản, thay vì tiêu sản.
Xe cổ trở thành cơn sốt đầu tư
Những chiếc xe cổ đến từ các thương hiệu như Ferrari, Mercedes hay Porsche đang trở thành một hạng mục đầu tư lâu dài của các quỹ tài chính châu Âu.