Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
1.416 kết quả phù hợp
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Tham dự show diễn của Givenchy, Ngu Thư Hân thể hiện hình ảnh cá tính với trang phục tông đen. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng.
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Nghệ thuật là đỉnh cao của xa xỉ. Đó cũng là phương châm để Sun Group kiến tạo những khách sạn vị nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.
DJ người Singapore cho biết Việt Nam tạo cơ hội cho anh để phát triển. Wukong có thêm nhiều bạn bè, cơ hội nghề nghiệp tại vùng đất mới.
Đi theo mô hình điểm đến tích hợp mới, Imperial Oasis Quy Nhơn được kỳ vọng trở thành bệ phóng thu hút tăng trưởng du lịch cho khu vực Quy Nhơn, Bình Định.
Những chiếc túi bánh mì từng làm mưa làm gió những năm 2000 được săn đón nhiều năm trở lại đây. Dẫu phong cách Y2K có hạ nhiệt, mẫu túi này vẫn chưa hề mất sức hút.
Tỷ phú Elon Musk và ông chủ tập đoàn hàng xa xỉ LVMH Bernard Arnault đã gặp nhau hôm 16/6, trong một bữa trưa sang trọng tại Paris, theo Telegraph.
Thị trường iPhone cũ tại Ấn Độ sẽ là trở ngại lớn với kế hoạch của Apple tại quốc gia này.
Vision Pro có thể đang chiếm sự quan tâm của những người hâm mộ Apple. Tuy nhiên, giải được thách thức kinh doanh tại thị trường Ấn Độ mới là cách dễ nhất để tiếp tục tăng trưởng.
Chỉ bằng các khối bê tông màu xám, kiến trúc sư Tadao Ando dường như vẫn có thể vẫn xóa nhòa đi khoảng cách giữa một công trình và một kiệt tác nghệ thuật đương đại.
Cùng tham dự sự kiện, vẻ ngoài của Trương Bá Chi và Triệu Lộ Tư trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.
Ngày 1/6, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot cùng lúc khai trương hai cửa hàng ở trung tâm thương mại Union Square (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).
Trong dịp đến Trung Quốc, mẫu đồng hồ trị giá chục nghìn USD của Messi gây chú ý. Ngoài ra, nam cầu thủ dùng nhiều đồ hiệu đắt tiền.
Truyền thông Trung Quốc nhận xét phong cách thời trang của Lưu Diệc Phi thay đổi, trở nên táo bạo và đột phá hơn.
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Lĩnh vực đồng hồ phải đối mặt với tình trạng thiếu nhân sự nghiêm trọng, dẫn đến khó ra mắt sản phẩm mới, không thể đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Show diễn của Chanel tại Nhật Bản trở thành chủ đề được quan tâm khi quy tụ nhiều tên tuổi đình đám.
Tỷ phú Elon Musk đã giành lại vị trí người giàu nhất thế giới. Theo ước tính của chỉ số tỷ phú Bloomberg, giá trị tài sản ròng của Giám đốc điều hành Tesla hiện khoảng 192 tỷ USD.