Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
1.368 kết quả phù hợp
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Những vết lằn chằng chịt trên mặt y tá
Những ca trực được kéo dài từ 8 tiếng thành 12 tiếng. Tình hình bây giờ đã nguy cấp lắm rồi.
Lừa đảo trót lọt 161 lần, chiếm đoạt 220.000 USD đồ hiệu
Nhờ ngụy tạo thông báo chuyển khoản, Hetty Rafeta Roselan (35 tuổi, Singapore) đã lừa đảo nhiều mặt hàng xa xỉ trị giá 220.000 USD từ trang thương mại điện tử.
Từ 'hái ra tiền' đến phá sản với nghề buôn hàng xách tay
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Công ty Trung Quốc tặng thịt lợn làm quà Trung thu cho nhân viên
Một video lan truyền ở Trung Quốc cho thấy các nhân viên một cửa hàng nội thất xếp hàng để nhận túi thịt lợn làm quà Trung thu.
Chàng trai Trung Quốc nổi tiếng vì không ngại chê bai nghệ sĩ
Gogoboi từng nhận xét cách phối đồ của nam diễn viên Dương Dương giống kẻ ăn xin.
NTK Thái Công: 'Galaxy Z Fold2 có đủ yếu tố của một sản phẩm hoàn hảo'
Theo NTK nội thất Thái Công, một sản phẩm hoàn hảo cần đạt được ba yếu tố: Vật liệu, gia công, thiết kế. Với ông, Galaxy Z Fold2 là một sản phẩm như vậy.
Kinh tế Trung Quốc phục hồi, 60% dân số vẫn sống trong khổ cực
Các hộ gia đình có thu nhập dưới 100.000 NDT (14.650 USD)/năm tại Trung Quốc đang sống trong cảnh khó khăn chồng chất bất chấp việc nền kinh tế nước này tăng trưởng trở lại.
Cuộc sống viên mãn của thái tử đế chế Louis Vuitton
Antoine Arnault hiện đứng đầu mảng truyền thông và hình ảnh của tập đoàn nổi tiếng thế giới - LVMH.
Tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc tăng hơn 30%
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Balenciaga bị chê khi bán giày, quần áo bóng đá quá đắt
Thương hiệu muốn mang đến sự trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá về những sản phẩm đậm chất thời trang.
5 người con của ông chủ đế chế Dior, Louis Vuitton
Antoine Arnault và chị, em của mình giữ các chức vụ quan trọng tại tập đoàn thời trang LVMH.
Người giàu châu Âu đóng chặt ví tiền vì đại dịch
Những người giàu ở châu Âu thắt chặt chi tiêu của mình trong đại dịch. Điều này khiến người có thu nhập thấp làm trong ngành dịch vụ có khách hàng là người giàu lại khó khăn hơn.
Giới nhà giàu thuê máy bay riêng đi du lịch trong dịch
Riêng tư, an toàn và khởi hành linh hoạt là các yếu tố làm nên sức hấp dẫn cho những chuyến đi bằng máy bay phản lực tư nhân trong đại dịch.
Hội con nhà giàu Indonesia đều có sự nghiệp thành công
Ngoài gia thế giàu có, hội rich kid tại Indonesia còn có công việc kinh doanh riêng thành công, nắm giữ vai trò lãnh đạo ở nhiều công ty.
Nhà giàu Trung Quốc bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ second-hand
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Gucci, Burberry tận dụng nhân viên làm người mẫu
Sau các thương hiệu đình đám, Acne Studios là cái tên tiếp theo cho nhân viên trở thành người mẫu.
Hàng hiệu trong tương lai sẽ ra sao?
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Hội phụ nữ giàu có Nhật Bản phải mua túi Hermès Birkin
Câu lạc bộ những người sở hữu túi xách nghìn USD hàng tháng thường ngồi với nhau bàn về chiến lược mua đồ.
Có thêm gần 8 tỷ USD, Elon Musk trở thành người giàu thứ tư thế giới
Giá cổ phiếu Tesla tăng chóng mặt trong phiên giao dịch ngày 17/8, giúp tỷ phú Elon Musk trở thành người giàu thứ tư thế giới.