Khách Việt gặp trễ chuyến, lạc hành lý ở các sân bay châu Âu
Các sân bay châu Âu quá tải do lượng người đi du lịch hè hậu dịch khiến tình trạng ùn ứ, thất lạc hành lý diễn ra thường xuyên.
291 kết quả phù hợp
Các sân bay châu Âu quá tải do lượng người đi du lịch hè hậu dịch khiến tình trạng ùn ứ, thất lạc hành lý diễn ra thường xuyên.
Tình trạng quá tải tại các sân bay chủ yếu do thiếu nhân lực trong các khâu, thời tiết xấu, hạ tầng chưa đủ đáp ứng.
Để khắc phục tình trạng delay, Bộ Giao thông Vận tải đề nghị các hãng tăng chuyến bay đêm và hạn chế các lỗi chủ quan trong khâu vận hành.
Lãnh đạo hãng bay mong muốn cơ quan quản lý xem xét rút ngắn thời gian và tăng tần suất điều phối cất, hạ cánh cho máy bay, giảm thời gian máy bay chờ cất cánh.
Các doanh nghiệp kinh doanh tàu cao tốc tuyến vận tải biển Sa Kỳ - Lý Sơn tự thỏa hiệp bố trí phiên chuyến tàu cao tốc chưa phù hợp khiến du khách bức xúc vì chờ đợi quá lâu.
Các nhóm nhân quyền kêu gọi Qatar ngừng hình sự hóa quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Luật này khiến phụ nữ bị xâm hại hay mang thai ngoài ý muốn không thể tìm kiếm sự giúp đỡ.
Dù chưa gây tai nạn, hành vi vượt ẩu của ba xe khách Phương Trang đã ép một số phương tiện lưu thông chiều ngược lại vào lề đường, rất nguy hiểm. CSGT đang củng cố hồ sơ để xử lý.
Chờ 8 giờ vẫn chưa lên được máy bay, hành khách bày tỏ bức xúc trước phương án xử lý của Vietjet Air.
Thắng cảnh nham thạch cổng Tò Vò ở huyện đảo Lý Sơn có niên đại khoảng 3.000-4.000 năm tuổi, là điểm đến của hàng triệu du khách.
Lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đã có văn bản yêu cầu các hãng xe phục vụ vận chuyển theo hợp đồng chấn chỉnh công tác phục vụ sau vụ việc do TS Lê Đăng Doanh phản ánh.
Doanh nghiệp xe hợp đồng tại sân bay Tân Sơn Nhất này cho biết do nhầm lẫn của nhân viên nên đã báo giá cao hơn 15.000 đồng so với giá niêm yết cho cuốc xe của TS Lê Đăng Doanh.
TS Lê Đăng Doanh - nguyên Viện trưởng CIEM - chia sẻ đã phải chi trả gần 200.000 đồng cho cuốc xe 3 km từ sân bay Tân Sơn Nhất về khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ.
Nhiều dự án đứng im vì có “đất ở không hình thành đơn vị ở”. Trong khi chính quyền lúng túng giải quyết hậu quả thì doanh nghiệp, nhà đầu tư thứ cấp “khóc” trên đống tài sản.
Thời tiết xấu không chỉ ảnh hưởng thời gian khởi hành, hạ cánh của hành khách mà còn khiến dòng taxi chậm quay đầu ở Tân Sơn Nhất. Nhiều người phải "rồng rắn" chờ trong đêm.
Delay liên tiếp, dời chuyến, phải đổi vé khi đã sát giờ bay là phàn nàn chung của nhiều hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 29/4.
Qua các đợt kiểm tra nguồn nước, HCDC đánh giá mẫu nước ngầm mà người dân sử dụng không đạt về độ pH, amoni, sắt, vi sinh vật gây bệnh.
Dù hành động đã bị lên án nhiều lần, không ít du khách vẫn vô tư bắt hàng chục con sao biển ở Phú Quốc (Kiên Giang) lên bờ để xếp hình, chụp ảnh.
Chỉ còn một tuần nữa sẽ đến cột mốc quan trọng 15/3 - Việt Nam mở cửa du lịch đón khách quốc tế - nhưng mọi thứ vẫn mờ mịt.
Theo yêu cầu từ Cảng vụ Hàng không miền Nam, taxi truyền thống và công nghệ hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất phải niêm yết đường dây nóng, tài xế phải có thẻ nhận dạng.
Nguyệt Hà (23 tuổi), nhân viên văn phòng ở Hà Nội, tốn 200.000-300.000 đồng/tuần để mua kit xét nghiệm. Công ty cô chưa có chính sách hỗ trợ nhân sự khoản chi phí này.