Món mì xào nổi tiếng của Indonesia
Mee goreng là món ăn không chỉ nổi tiếng trên đường phố mà còn xuất hiện nhiều trong các nhà hàng cao cấp ở Indonesia.
1.643 kết quả phù hợp
Mee goreng là món ăn không chỉ nổi tiếng trên đường phố mà còn xuất hiện nhiều trong các nhà hàng cao cấp ở Indonesia.
Hợp tác tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản SAMTY, Vinhomes tiếp tục ra mắt SA5 - The Sakura - tòa căn hộ sở hữu "vườn Nhật trên mây" độc đáo tại Vinhomes Smart City.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Tại lễ trao giải Oscar 2023, các ngôi sao không chỉ diện những bộ cánh bắt mắt để thể hiện phong cách cá nhân mà còn ngầm quảng bá cho các thương hiệu thời trang.
Nhà giàu thế giới đang đổ về Dubai và sẵn sàng trả mức giá trên trời. Cuộc sống của nhiều cư dân thay đổi vì thành phố đông đúc hơn, giá bất động sản tăng chóng mặt.
Tòa án ở Tây Ban Nha đã ra phán quyết 4,5 năm và 4 năm tù với một cặp đôi sau khi hai người này trộm số rượu trị giá hơn 1,7 triệu USD từ một nhà hàng cao cấp hồi tháng 10/2021.
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Công ty Quốc tế Tam Sơn dành tặng những set quà cao cấp khi mua sắm 14 thương hiệu hàng đầu trong thời gian từ 1/3 đến 8/3.
Ngày 28/2, Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và Sở Du Lịch TP.HCM đã tổ chức “Lễ công bố & ra mắt Tour du lịch golf TP.HCM”.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Các nhà hàng tại Mỹ đã mở cửa trở lại từ lâu nhưng vẫn lao đao vì thói quen tiêu dùng thay đổi, lạm phát và tình trạng thiếu hụt nhân sự.
Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp nặng, nhiều thương hiệu chế tác đồng hồ, thiết kế không gian trưng bày, bán hàng theo phong cách Industrial Loft.
Dubai luôn nổi tiếng với vô số những trải nghiệm sang trọng và “đáng đồng tiền bát gạo".
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Apple sẽ hợp tác với Luxshare nhằm phát triển các thiết bị thực tế tăng cường, thay thế cho nhà sản xuất Pegatron đã rời dự án.
Xuất hiện từ các tiệm bình dân cho đến nhà hàng cao cấp, cà ri Nhật Bản là món ăn hấp dẫn thực khách nhờ vẻ ngoài bắt mắt, hương vị đậm đà và lôi cuốn.
Chủ đầu tư Bitexco Financial Tower cho hay tòa tháp đang được cải tạo, nâng cấp, một số hạng mục có thể đưa vào sử dụng lại từ quý II.