Sự gợi cảm trong thời trang
Trang phục tôn dáng mang lại cảm giác tự tin, lạc quan. Bên cạnh đó, các nhà mốt đang khuyến khích sự tích cực cơ thể qua bộ sưu tập.
3.539 kết quả phù hợp
Trang phục tôn dáng mang lại cảm giác tự tin, lạc quan. Bên cạnh đó, các nhà mốt đang khuyến khích sự tích cực cơ thể qua bộ sưu tập.
Bên cạnh trang phục lộng lẫy, BST Louis Vuitton xuân hè 2022 còn thu hút sự chú ý của các tín đồ mộ điệu khi “khoác áo mới” cho những thiết kế túi xách nổi tiếng.
Mẫu váy của Nữ công tước Sussex mặc trong cuộc trò chuyện nổi tiếng với Oprah Winfrey vào năm 2021 được vinh danh tại bảo tàng thời trang ở Anh.
Do thiếu hụt linh kiện sản xuất, Mercedes-Benz tiến hành cắt giảm một vài trang bị của S-Class 2022 trong khi giá bán giữ nguyên.
Nhà chức trách cảnh báo thời tiết xấu tiếp diễn tại Nội Bài trong đêm 18/2 có thể ảnh hưởng đến hoạt động cất hạ cánh.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Sau khi giành HCV Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.
Trong quá trình thi đấu tại Olympic 2022, Eileen Gu liên tục cho thấy sự gần gũi với người hâm mộ Trung Quốc. Cô còn được dự đoán nhận nhiều hợp đồng hơn tay vợt Emma Raducanu.
Chiếc váy Karen Chen (22 tuổi) mặc tại Thế vận hội mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 được làm bởi chính mẹ cô.
Karen Chen (22 tuổi) gây chú ý trong đội hình vận động viên tham gia Thế vận hội mùa đông 2022 nhờ loạt thành tích cao cùng ngoại hình nổi bật.
Không cần chuyên môn, những người này có thể kiếm nhiều tiền nhờ công việc đơn giản là xếp hàng hộ.
Người mẫu Andrea Costa, chủ cửa hàng thời trang tại Brazil, đã phải đưa ra quy định cấm cửa nam giới sau vô số trường hợp đàn ông nhìn lén và quấy rối khách nữ trong phòng thay đồ.
Đối với những người không có quỹ thời gian để mua sắm, personal shopper sẽ giúp họ định hình phong cách và tránh lãng phí.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
2 ngày trước Tết, nhiều con phố thời trang ở TP.HCM trở nên đông đúc, ùn tắc xe cộ vì lượng người đổ về mua sắm. Nhiều cửa tiệm treo biển giảm giá mạnh để thu hút khách hàng.
Món phụ kiện cần có của các nhạc sĩ, diễn viên và người mẫu ngày xưa đã trở thành xu hướng mới, được nhiều ngôi sao lăng xê trên thảm đỏ.
Lượng khách hàng đổ về các khu mua sắm trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu tăng lên. Đa số muốn tranh thủ trước khi lên đường về quê đón Tết.
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Dù được bán tại chỗ trở lại, lượng khách tại nhiều quán ăn ở Hà Nội vẫn giảm mạnh so với những năm trước. Chủ quán vừa gặp khó về kinh doanh, vừa đau đầu vì thiếu nhân sự dịp Tết.
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.