Thế Giới Di Động bội thu sau giãn cách
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
5.512 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động bội thu sau giãn cách
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
3 không gian tổ hợp nghệ thuật để đi chơi cuối tuần ở TP.HCM
Bạn có thể đến đây để ăn uống, xem triển lãm, mua sắm hay xăm mình, xỏ khuyên.
Không tốn công vận chuyển, thải khí độc ra môi trường hay liên quan đến vấn đề xâm hại tình dục, quần áo ảo được xem là giải pháp của ngành thời trang.
Cuộc đua giảm giá của các sàn thương mại điện tử ngày 11/11
Nhiều sàn thương mại điện tử công bố mức giảm giá lên đến 50-97% cho hàng loạt sản phẩm trong ngày lễ mua sắm 11/11. Nhiều sản phẩm cháy hàng trong vài chục phút.
Bãi rác chứa hàng chục nghìn tấn quần áo cũ bị vứt bỏ
Hàng năm, khoảng 40.000 tấn quần áo cũ, trang phục không bán được bị đổ vào bãi rác ở Chile. Theo thời gian, số lượng này ngày càng tăng cao.
Người giúp dàn sao Gen Z mặc đẹp
Bella Hadid, Hailey Bieber hay Zendaya luôn gây chú ý nhờ phong cách nổi bật, tạo xu hướng. Để có được điều này, họ cần sự trợ giúp của người chuyên chăm lo về trang phục.
TP.HCM áp dụng khuyến mại đến 100%
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra từ 15/11-31/12, đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp, thương nhân hoạt động trên địa bàn. Hạn mức khuyến mại tối đa 100%.
Chủ hụi bị tố chiếm đoạt 32 tỷ đồng
Người phụ nữ 38 tuổi ở Trà Vinh bị tình nghi chiếm đoạt hơn 32 tỷ đồng. Cả trăm hụi viên không liên lạc được với bà ta, cơ sở kinh doanh cũng đóng cửa.
VinFast chuẩn bị mở showroom xe điện ở Pháp?
Một cửa hàng tại Paris có biển hiệu VinFast nhiều khả năng sẽ là showroom đầu tiên của hãng xe Việt Nam ở thị trường châu Âu.
Mua quần áo ảo để đăng mạng xã hội
Những bộ cánh không có thật, chỉ xuất hiện trên màn hình hay còn gọi là thời trang số được dự báo sẽ thịnh hành trong tương lai.
Mua trang phục thời thượng tại Chibest
Với đa dạng mẫu mã trang phục, thiết kế trang nhã và hợp xu hướng, thương hiệu thời trang Chibest được nhiều bạn trẻ tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận ưa chuộng.
Làm thế nào mà Kendall Jenner trở thành siêu mẫu đắt giá nhất thế giới
Hơn 13 năm trôi qua, Kendall Jenner từ ngôi sao truyền hình nhanh chóng thăng hạng trong giới người mẫu và hiện kiếm được hàng triệu USD từ công việc của mình.
Bức tranh ảm đạm của hàng quán TP.HCM sau khi mở cửa
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Nha Trang, Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều sau mùa dịch
Việt Nam đang dần khởi động lại du lịch nội địa sau nhiều tháng giãn cách. Du khách có xu hướng tìm kiếm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Đà Lạt cho chuyến đi tháng 11.
Hậu giãn cách, sinh viên rải hồ sơ 21 nơi để xin việc làm
Huỳnh Thị Hà Như, sinh viên năm 3 tại ĐH Greenwich, gửi CV khắp nơi từ cuối tháng 9 với hy vọng tìm được một công việc phù hợp trong ngành Marketing.
May Sông Hồng bán rẻ khoản phải thu liên quan đối tác Mỹ phá sản
May Sông Hồng từng ghi nhận 218 tỷ đồng phải thu với chuỗi thời trang New York & Company (Mỹ), tuy nhiên, trong quý vừa qua, công ty đã bán khoản phải thu này với giá 80 tỷ đồng.
Chủ nhà mặt phố ở Nha Trang đỏ mắt tìm khách thuê
Dịch Covid-19 kéo dài khiến người thuê trả mặt bằng hàng loạt, đẩy giá thuê ở Nha Trang chạm đáy, nhất là ở khu phố Tây, nhưng chủ nhà vẫn rất khó tìm được khách.
Tận hưởng sáng cuối tuần tại trung tâm TP.HCM
Nhiều gia đình, bạn trẻ xuống phố chụp ảnh, uống cà phê, đạp xe, mua sắm ở quận 1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ thưa thớt, trong khi những điểm nhiều cây xanh có đông người.
Giới trẻ Hà Nội mua sắm không phải để trả thù đại dịch
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.