Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.
1.238 kết quả phù hợp
Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.
Người hùng tuyển Nhật Bản mua lượng lớn quần áo sau mỗi lần thi đấu
Ritsu Doan nhận thấy bóng đá và thời trang có điểm tương đồng. Anh thường mua nhiều quần áo mỗi khi thi đấu ở nước ngoài.
Con phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới đã bị thay thế
Tsim Sha Tsui (Hong Kong) bị đại lộ số 5 (New York) đánh bại trong bảng xếp hạng 10 khu mua sắm xa xỉ, sầm uất nhất toàn cầu.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
'The Menu' - tài tử Ralph Fiennes diễn xuất đỉnh cao
"Thực đơn bí ẩn" là bộ phim hài kịch đen với nhiều lớp lang thú vị, được kể bằng ngôn ngữ kinh dị tâm lý kích thích trí tò mò của người xem.
Mẫu váy bó kỳ lạ giúp Kendall Jenner nổi bật
Kendall Jenner chứng minh khả năng cân đồ khi diện mẫu váy sặc sỡ của Jean Paul Gaultier. Cô tổ chức tiệc mừng nhà mốt Pháp ra mắt trên FWRD.
Cách các tour du thuyền sang trọng hái ra tiền
Đa số các tour siêu du thuyền thuộc những tập đoàn khách sạn nổi tiếng đều hướng đến giới siêu giàu. Đây là những vị khách sẵn sàng vung tiền cho những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ.
Nhiều người không còn mù quáng mua túi hiệu
Nhiều người hiện không còn hào hứng trong việc mua túi hiệu đầu tư dù giá các mặt hàng liên tục tăng cao.
Những vụ kiện nổi tiếng trong giới thời trang
Trước khi Drake đối diện với mức bồi thường 4 triệu USD, nhiều người nổi tiếng và nhà mốt cũng vướng vào các vụ kiện lớn.
Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Nhân viên khách sạn tiết lộ yêu cầu khó chiều của tỷ phú
Giới siêu giàu luôn có cách tận hưởng kỳ nghỉ khác với người bình thường. Chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu khó chiều của họ, tiền không bao giờ là vấn đề.
Cách giới siêu giàu đi du lịch
Thay vì chọn các phương tiện di chuyển phổ biến như máy bay, ôtô, tàu hỏa, nhiều du khách giàu có đang tìm trải nghiệm mới mẻ thông qua những chuyến đi bằng du thuyền hạng sang.
Hơn 100 triệu số điện thoại bị loại bỏ
So với giai đoạn bùng nổ SIM số, hiện tại hơn 100 triệu thuê bao đã được loại bỏ khỏi lưu hành.
Du học sinh Việt tại Seoul: 'Itaewon luôn đông nghịt vào Halloween'
Với Hà Trang (22 tuổi, cựu sinh viên Đại học Yonsei), ở Itaewon, người trẻ Hàn Quốc được thoải mái khoác lên những bộ trang phục Halloween cầu kỳ mà không chịu ánh mắt soi mói.
Những người kiếm tiền nhờ tìm đồ hộ
Nhiều cô gái đang kiếm tiền nhờ việc tìm hoặc mua đồ hộ người khác. Họ biết chỗ bán các món hàng hiệu hiếm có.
Sắm đồ hiệu ưu đãi đến 80% dịp cuối năm
Trước mùa mua sắm cuối năm, tín đồ thời trang thủ đô đón tin vui khi "Tam Son Annual Sale" trở lại, quy tụ 5 nhà mốt châu Âu là Bottega Veneta, Saint Laurent, Boss, Kenzo và Hugo.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.
Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.
Túi Hermès Birkin vẫn là món đồ của giới nhà giàu, bất chấp lạm phát
Hermès có kế hoạch tăng giá trên toàn thế giới từ 5% đến 10% vào đầu năm 2023. Bất chấp cuộc sống căng thẳng, những người giàu có vẫn vung tiền vào các mặt hàng xa xỉ.