Siêu thị 29 Tết: Nhiều quầy hải sản, giò chả trống trơn
Hôm nay, 29 tháng Chạp, siêu thị mở bán từ 6h sáng, nhiều người TP.HCM dạy từ mờ sáng, vô siêu thị còn gì mua đó.
722 kết quả phù hợp
Siêu thị 29 Tết: Nhiều quầy hải sản, giò chả trống trơn
Hôm nay, 29 tháng Chạp, siêu thị mở bán từ 6h sáng, nhiều người TP.HCM dạy từ mờ sáng, vô siêu thị còn gì mua đó.
Hành trình phát triển sản phẩm bền vững của Acecook Việt Nam
An toàn và chất lượng là hai trong nhiều yếu tố nền tảng để Acecook Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu phát triển sản phẩm bền vững.
'Đến Co.op chở Tết về' tăng tốc đón năm mới Ất Tỵ
Chương trình “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán trên toàn quốc của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đang bước vào giai đoạn cao điểm.
Acecook Việt Nam và hành trình vì tương lai bền vững
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Nhân vật đang được ông Trump lắng nghe hơn cả Elon Musk
Nhiều ánh mắt đang dồn về phía Susie Wiles khi bà sắp chuyển đến văn phòng ở Cánh Tây Nhà Trắng đảm nhiệm vị trí từng đánh bại 4 người đàn ông trong nhiệm kỳ đầu tiên của ông Trump.
Acecook Việt Nam và hành trình bền vững từ gian nan đến thành quả
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
'Phát cuồng' xem chú gấu nâu giống chó ở vườn thú Thượng Hải
Gấu nâu Junjun (11 tháng tuổi) đang là "ngôi sao" mới nổi tại vườn thú Thượng Hải, Trung Quốc. Đám đông đổ xô xem bộ lông mềm và tính cách năng động, dễ thương của con vật.
Giày giống emoji của Apple gây tranh cãi
Emoji hình chiếc giày thể thao của Apple "bước ra" khỏi màn hình nhờ nhà thiết kế Josewong. Song đôi giày làm dậy sóng cộng đồng mạng do thiết kế "hao hao" New Balance.
Những chính sách giáo dục có hiệu lực từ tháng 12/2024
Một số chính sách giáo dục chính thức có hiệu lực kể từ tháng 12, như định giá dịch vụ giáo dục, đào tạo hay quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp.
Thành viên Super Junior ăn nem rán, đội mũ cối tại Hà Nội
Lee Dong-hae và Eunhyuk, 2 thành viên thuộc nhóm nhạc đời đầu Super Junior, đến Hà Nội công tác kết hợp khám phá ẩm thực Hà thành.
Vén màn bí ẩn vụ đeo bụng bầu giả che mắt chồng ở Trà Vinh
Thạch Thị Sóc Sô Khone có chồng nhưng chưa có con. Để được chồng quan tâm và chu cấp, Khone mua bụng bầu giả bằng silicon để "ngụy trang".
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Acecook Việt Nam và câu chuyện đằng sau thành công bằng chất lượng
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
'Bản sao' Châu Kiệt Luân bán bánh gây sốt ở Trung Quốc
Một người đàn ông bán đồ ăn đường phố tại Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình "giống hệt" ông hoàng nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân.
Thấy gì khi bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị gọi là người đẹp 'nhiều mặt'
Nhiều người nhận xét Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - có khuôn mặt khó nhớ vì phẫu thuật thẩm mỹ "theo khuôn" với đường nét hao hao rất nhiều hot girl trên mạng khác.
Việt Nam tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì, Acecook, Masan chiếm phần lớn
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Làn sóng 'tiểu thuyết chữa lành' của Hàn Quốc
Trong những năm gần đây, "tiểu thuyết chữa lành" ngày càng nở rộ tại thị trường Hàn Quốc. Thể loại này cũng dần chinh phục nhiều độc giả nước ngoài.
Bánh cuốn là món ăn được nhiều người yêu thích. Ở mỗi vùng, thứ bánh này lại có những biến tấu khác nhau để phù hợp với các nguyên liệu sẵn có ở địa phương.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo xây nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.