Thành viên Super Junior ăn nem rán, đội mũ cối tại Hà Nội
Lee Dong-hae và Eunhyuk, 2 thành viên thuộc nhóm nhạc đời đầu Super Junior, đến Hà Nội công tác kết hợp khám phá ẩm thực Hà thành.
713 kết quả phù hợp
Thành viên Super Junior ăn nem rán, đội mũ cối tại Hà Nội
Lee Dong-hae và Eunhyuk, 2 thành viên thuộc nhóm nhạc đời đầu Super Junior, đến Hà Nội công tác kết hợp khám phá ẩm thực Hà thành.
Vén màn bí ẩn vụ đeo bụng bầu giả che mắt chồng ở Trà Vinh
Thạch Thị Sóc Sô Khone có chồng nhưng chưa có con. Để được chồng quan tâm và chu cấp, Khone mua bụng bầu giả bằng silicon để "ngụy trang".
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Acecook Việt Nam và câu chuyện đằng sau thành công bằng chất lượng
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
'Bản sao' Châu Kiệt Luân bán bánh gây sốt ở Trung Quốc
Một người đàn ông bán đồ ăn đường phố tại Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình "giống hệt" ông hoàng nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân.
Thấy gì khi bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị gọi là người đẹp 'nhiều mặt'
Nhiều người nhận xét Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - có khuôn mặt khó nhớ vì phẫu thuật thẩm mỹ "theo khuôn" với đường nét hao hao rất nhiều hot girl trên mạng khác.
Việt Nam tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì, Acecook, Masan chiếm phần lớn
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Làn sóng 'tiểu thuyết chữa lành' của Hàn Quốc
Trong những năm gần đây, "tiểu thuyết chữa lành" ngày càng nở rộ tại thị trường Hàn Quốc. Thể loại này cũng dần chinh phục nhiều độc giả nước ngoài.
Bánh cuốn là món ăn được nhiều người yêu thích. Ở mỗi vùng, thứ bánh này lại có những biến tấu khác nhau để phù hợp với các nguyên liệu sẵn có ở địa phương.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo xây nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
'Giọng của phố còn thì Hà Nội còn'
"Giọng của phố còn thì Hà Nội còn. Một nghìn năm trước đã vậy và cả nghìn năm sau vẫn vậy", nhà văn Nguyễn Việt Hà viết trong sách.
Giải oan cho hãng đồng hồ bị tố 'đạo nhái' Audemars Piguet
Sau gần 5 thập kỷ, Bulova "Royal Oak" vẫn gây tranh cãi vì mang thiết kế tương đồng với dòng đồng hồ trứ danh của thương hiệu xa xỉ Thụy Sĩ.
Dấu ấn 'Theo dấu chân của làng'
Trường ca “Theo dấu chân của làng” của Nguyễn Ngọc Tung là một tổng thể thơ hoàn chỉnh, nếu xét từ góc độ logic về cả nội dung lẫn hình thức và sự kết nối của những hình tượng.
Vẻ đẹp và nỗi buồn của 'Người đẹp ngủ mê'
Nhà nghiên cứu Nhật Chiêu lưu ý khi đọc "Người đẹp ngủ mê" phải thấy được các tầng sâu ẩn dụ, chứ không nên nhìn ở bề nổi mà hiểu tác phẩm theo lối dung tục.
Những đội nhóm có thể thay thế Guardians of the Galaxy
Hành trình của Guardians of the Galaxy trong MCU có lẽ đã kết thúc. Tuy nhiên, trong kho tàng của Marvel Comics còn nhiều đội nhóm có thể thay thế được họ trên màn ảnh.
Người Việt giảm tiêu thụ mì ăn liền
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng rục rịch giảm giá bán
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Nhà văn Văn Lê, cuộc đời tự kể
Những ngày nắng nóng tháng 6, không hiểu sao chúng tôi lại rất hay trò chuyện về Văn Lê.
Acecook ra mắt TVC tiếp sức tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023
Ngày 9/6, Acecook Việt Nam ra mắt TVC với thông điệp “Kiêu hùng tiếp bước” nhằm cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại World Cup 2023.