Vì sao nhiều người Nhật Bản không còn ăn cơm
Cơm - món ăn truyền thống - đang thất thế trước các thực phẩm dễ chế biến và rẻ tiền hơn tại thị trường Nhật Bản.
166 kết quả phù hợp
Cơm - món ăn truyền thống - đang thất thế trước các thực phẩm dễ chế biến và rẻ tiền hơn tại thị trường Nhật Bản.
Nhiều công ty phương Tây đang chuyển dần dây chuyền sản xuất từ Trung Quốc sang các quốc gia khác, trong bối cảnh đối đầu giữa Washington và Bắc Kinh ngày càng gay gắt.
Một trong 8 nội dung sẽ được kiểm tra với TikTok tại Việt Nam là việc quản lý người nổi tiếng, người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - biểu diễn trên nền tảng video ngắn này.
Theo tổng kết của Ban quản lý Phố sách Hà Nội, 61 sự kiện và 80.000 lượt người tham gia phố sách chỉ trong ba tháng đầu năm 2023.
Khi ngày càng có thêm nghiên cứu chỉ ra sử dụng mạng xã hội liên quan tới sức khỏe tâm thần của trẻ, nhiều ý kiến kêu gọi các “ông lớn” công nghệ siết chặt thêm quy định giám sát.
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng khẳng định pháp luật không hạn chế số lượng cuộc thi sắc đẹp trong năm nhằm tránh việc "thi chui". Tuy nhiên, các cuộc thi này phải được quản lý chặt chẽ.
Theo The Guardian, trên mạng xã hội, giới trẻ đang đăng nhiều nội dung liên quan đến các nhân vật nữ trong sách của Jane Austen.
Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm với vợ hay bạn gái. Những món đồ làm đẹp thiết thực là phương án hợp lý để phái mạnh trao gửi yêu thương tới nửa kia.
Giới trẻ ngày nay thường xuyên sử dụng mạng xã hội và sự nhạy cảm đối với phản hồi của bạn bè ngày càng tăng.
Một người yêu sách luôn có nhu cầu chia sẻ, tìm kiếm, thảo luận về sách. Dựa trên mong muốn đó, các công ty công nghệ đã cho ra đời những nền tảng như: Goodreads, Litsy...
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Nhiều TikToker tấn công showbiz trên các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, thời trang, game show. Nhưng do chất lượng chuyên môn của TikToker chưa đảm bảo, ngành giải trí dễ gánh hệ lụy.
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Áo tắm bị cấm xuất hiện trong các đấu trường sắc đẹp tại Indonesia. Nếu tổ chức ở quốc gia này, cuộc thi cấp quốc tế phải tuân thủ quy định tương tự.
FPT Play vừa ký kết biên bản ghi nhớ đối tác chiến lược cùng TikTok nhằm đẩy mạnh khai thác, quảng bá các nội dung chất lượng cao đến khán giả Việt Nam.
Cris Phan, Bộ Bim, ABCT36 Gaming và BOX Huy Gà đồng hành cùng học viện Awesome Academy của Samsung Galaxy A để đào tạo lứa game thủ trẻ, góp phần nâng tầm eSports Việt Nam.
Khủng hoảng nhà ở, khan hiếm cơ hội việc làm và hạn chế khả năng thăng tiến là những lý do khiến giới trẻ xứ Cảng thơm không muốn nỗ lực.
Với khóa học “The Summer of Game Changers”của ILA, trẻ có 7 tuần học tập theo mô thức tư duy trưởng thành, giúp mùa hè thêm phần ý nghĩa.
Jr.NBA 3V3 Việt Nam là giải đấu dành cho thanh thiếu niên Việt Nam, hướng đến thúc đẩy lối sống lành mạnh, tạo cơ hội để các cầu thủ tiềm năng giao lưu học hỏi bạn bè quốc tế.