Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H&M cho khách hàng thuê trang phục miễn phí để đi xin việc

Thương hiệu này cho phép người dùng mượn đồ miễn phí trong vòng 24 giờ để tham dự các buổi phỏng vấn xin việc.

Theo trang The Sun, H&M ra mắt chiến dịch ONE/SECOND/SUIT trong tháng 4 nhằm mục đích giúp người xin việc có thể tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn mà không phải bỏ tiền mua trang phục mới.

Cụ thể, khách hàng có thể mượn những món đồ mặc định của hãng, không mất phí với suit tông màu xanh navy, áo sơ mi, cà vạt trùng màu và khăn cài túi trong vòng 24 giờ.

Tất cả được xác nhận trên website của nhãn hàng sau khi người dùng gửi đơn đặt hàng và sẽ nhận sản phẩm bằng chuyển phát nhanh trong vòng 3-5 ngày.

H&M cho muon trang phuc anh 1

Chiến dịch ONE/SECOND/SUIT gây chú ý.

Sau khi tham dự buổi phỏng vấn, người dùng đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để trả sản phẩm mượn trước đó và nhân viên tiến hành quá trình giặt khô cho lần sử dụng tiếp theo.

Trả muộn sau 24 giờ, khách hàng phải chịu khoản phí 64 USD. Số tiền được quyên góp vào các tổ chức từ thiện. Với trường hợp hư hại không thể khắc phục, người dùng bắt buộc thanh toán mức phí hơn 150 USD.

H&M cho rằng chiến dịch này giúp tất cả khách hàng có cơ hội tạo ấn tượng ban đầu cho nhà tuyển dụng.

"Một bộ quần áo không thật sự là một bộ quần áo, mà đó còn là sự tự tin. Đây cũng như lời nhắc nhở cho mọi người về tầm quan trọng của bản thân, hình ảnh chỉn chu trước người đối diện", Sara Spännar - trưởng bộ phận marketing của nhãn hàng Thụy Điển chia sẻ với The Independent.

Tuy nhiên, chiến dịch của thương hiệu chỉ thử nghiệm ở một số thị trường. Nhiều người nhận định cách làm của hãng chỉ để gây chú ý với truyền thông, không thật sự quan tâm đến nhu cầu người tiêu dùng.

Số còn lại cho rằng nhãn hàng có sự phân biệt giới tính, không có thông tin về việc nữ giới được phép mượn trang phục khi tham dự phỏng vấn.

H&M cho muon trang phuc anh 2

Trang phục cho thuê có sự giới hạn về kiểu dáng và màu sắc.

Burberry bán áo khoét ngực kém duyên

Thương hiệu Anh gây khó hiểu với các thiết kế có chi tiết khoét lỗ trên cơ thể. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của hãng.

Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19

Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.

Thiên Minh

Ảnh: The Sun

Bạn có thể quan tâm