Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H&M ra mắt 4 mẫu váy hoa kết hợp với NTK Colombia trong tháng 12

Johanna Ortiz trở thành nhà thiết kế đầu tiên mang hơi thở Mỹ Latin đến với thương hiệu thời trang nổi tiếng H&M.

H&M tung BST làm từ chai nhựa PET tái chế Mỗi một thiết kế từ H&M đều chứa ít nhất 50% polyester tái chế từ nhựa PET tái chế, bông hữu cơ, len tái chế và vải sinh học.

Trong suốt những năm qua, H&M đã bắt tay với nhiều nhà thiết kế khác nhau như Karl Lagerfeld cho đến Giambattista Valli. Mới đây, "ông trùm" H&M di chuyển đến thành phố Cali (Colombia, Nam Mỹ) để tìm gặp Johanna Ortiz. Đây cũng là lần hợp tác đầu tiên của 2 thương hiệu này trong làng thời trang.

Giống như bộ sưu tập kết hợp với Giambattista Valli, lần này H&M phát hành sản phẩm của mình theo 2 đợt. Lần phát hành thứ nhất diễn ra tại các cửa hàng H&M trên thế giới và online vào ngày 3/12. Trong đó bao gồm 3 chiếc váy dáng maxi và một chiếc váy dài trên đầu gối. Phần còn lại của bộ sưu tập sẽ được tung ra vào tháng 3/2020.

4 chiếc váy trong lần ra mắt đầu tiên mang nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của Johanna Ortiz. Đó là sự nữ tính, dịu dàng cùng với họa tiết in hoa bắt mắt.

Johanna cho biết tất cả họa tiết in đều lấy cảm hứng từ sự ám ảnh của cô về bông hoa, cây cọ và màu sắc cô nhìn thấy qua ngoài cửa sổ tại quê nhà. Thông qua mỗi thiết kế của Johanna, phụ nữ khắp nơi trên thế giới có thể cảm nhận được dấu ấn của Mỹ Latin và không khí lễ hội độc đáo của nó. 

h&m dung nhua tai che may quan ao anh 1
Với tông màu vàng mù tạt, Johanna Ortiz đem đến sự tươi trẻ nhưng không kém phần sang trọng cho người mặc. Ảnh: Evening Standard.

Johanna chia sẻ bản thân chưa từng được sống trong thời gian dài tại bất kỳ kinh đô thời trang nào. Vậy nên cô nghĩ chắc hẳn bản thân đã làm đúng điều gì đó đủ khiến gã khổng lồ H&M tìm đến tận quê nhà để gặp gỡ và cùng làm việc.

Tuy nhiên, giá thành cho mỗi item của bộ sưu tập Johanna Ortiz x H&M vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Johanna Ortiz là nhà thiết kế thời trang người Colombia. Những sản phẩm của cô được tin chọn nhờ sự nữ tính đặc trưng trong từng thiết kế. Bạn bè và khách hàng khắp nơi từ châu Mỹ đến châu Âu đều tin tưởng lựa chọn thương hiệu này. Trong đó có cả một số cái tên lớn như Beyoncé, Kate Hudson, Rachel McAdams...

Giữa tháng 9, H&M cho ra mắt dòng sản phẩm có tên H&M Conscious Collection 2019: Thời trang được làm từ nhựa PET. Điểm cộng của bộ sưu tập này là mỗi thiết kế chứa hơn 50% sợi polyester tái chế từ nhựa PET, bông hữu cơ, len tái chế hoặc vải sinh học.

h&m dung nhua tai che may quan ao anh 2
Nguồn cảm hứng cho dòng sản phẩm này được Johanna Ortiz tận dụng từ hình ảnh cô nhìn thấy tại chính quê nhà. Ảnh: H&M.
h&m dung nhua tai che may quan ao anh 3
Bên cạnh những kiểu dáng dài thướt tha còn có chiếc váy ngắn giúp tăng sự linh hoạt, năng động. Ảnh: Elle.

McDonald lấn sân sang bán quần áo, nhanh chóng cháy hàng

Mới đây, tập đoàn thức ăn nhanh của xứ cờ hoa cho ra mắt loạt quần áo cùng phụ kiện in logo đặc trưng.

Phương An

Bạn có thể quan tâm