Người Mỹ đổ xô tải app Trung Quốc sau ‘bão thuế’
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
36 kết quả phù hợp
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
Lý Dã Khiết thu hút sự chú ý khi hóa thân thành nhân vật hoạt hình Na Tra trong bom tấn đang dẫn đầu phòng vé Trung Quốc.
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Một công ty chuyển phát ở châu Âu nghĩ ra hình thức giao hàng ăn theo cơn sốt The Rock. Các nhân viên được thuê đều có ngoại hình vạm vỡ giống ngôi sao hành động.
Ra mắt từ năm 2013 trong bộ phim “Frozen”, công chúa Elsa đã trở thành nhân vật yêu thích của khán giả nhiều độ tuổi.
Bản phim “Justice League” do Zack Snyder thực hiện, với độ dài 4 tiếng, chính thức phát hành trên dịch vụ trực tuyến từ 18/3.
Danh tính Captain America mới vô tình bị tiết lộ thông qua bộ đồ chơi ăn theo các nhân vật của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Ra đời vào năm 1928, đến nay, trải qua hơn 9 thập kỷ tồn tại và phát triển, Mickey vẫn được xem là một trong những nhân vật hoạt hình có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất mọi thời đại.
Với biểu cảm xuất sắc của 2 nhân vật, "cô gái la chú mèo" là một trong những tấm ảnh chế (meme) nổi tiếng nhất năm qua.
Tuổi thơ chúng ta đã lớn lên với Mario, Pokémon, các nàng công chúa của Disney. Và bây giờ nhìn lại, chúng đều đã trở thành những thương hiệu khổng lồ, ăn khách nhất thế giới.
Phong trào lên ý tưởng đột nhập Căn cứ 51 của Không quân Mỹ ở Nevada, nhằm tìm kiếm bằng chứng về người ngoài hành tinh, đang lan truyền mạnh trên mạng làm Lầu Năm Góc lo ngại.
Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài dự kiến thành trục giao thông huyết mạch khu vực tây hồ Tây. Nhiều siêu dự án bất động sản với quy mô vài chục tới vài trăm ha đang được triển khai.
Trung Quốc và Mexico là 2 nước có lượng khách lớn đến Mỹ du lịch hàng năm. Tuy nhiên, quan hệ giữa các nước này với Mỹ đang xấu đi khiến lượng khách và doanh thu sụt giảm.
Sau thời gian ăn nên làm ra nhờ World Cup, tờ tiền 100 rúp, sói bông Zabivaka, quần áo thể thao của các đội bóng được các điểm kinh doanh "bán đổ, bán tháo" để tránh ôm hàng tồn.
Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng "ăn theo" cơn sốt bóng đá đã thở phào nhẹ nhõm khi doanh thu sắp tới có thể tăng gấp 20 lần so với ngày thường.
Các cửa hàng ăn theo mùa "bóng lăn" đang rất háo hức, tranh thủ "thời cơ" để kiếm lợi nhuận cao trong dịp đặc biệt này.
Áo phông, mũ lưỡi trai hay ốp lưng điện thoại in hình poster MV "Chạy ngay đi" đang được nhiều fan săn lùng.
Freeship, tặng quà cho khách tên Tiến Dũng, Quang Hải, bán áo nỉ Tiến Dũng mặc với Đức Chinh… là những kiểu kinh doanh tiếp tục nở rộ sau trận thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.
Khác với các năm trước, năm nay, rau xanh, thịt bò, thậm chí... vàng cũng được các đơn vị kinh doanh ở Hà Nội, TP.HCM giảm giá để thu hút khách dịp Black Friday.
Cơn sốt từ một số phim truyền hình đã tạo điều kiện cho người kinh doanh tăng doanh thu, lợi nhuận thông qua những đồ dùng xuất hiện trong phim, nhưng cũng không phải... dễ ăn.